jú það kemur reyndar 150hö stökk

en ásinn hjá mér er einmitt að vakna á sama tíma og og svo á maður ekki aðþurfa fara undir 3000sn aftur í því "rönni"
já þetta er nefnilega virkilega vel útpælt, og mikið af rafmagnsgismói fylgjandi þannig að þetta er orðið svo miklu miklu þróaðara en að bara skrúfa frá krana og kabúmm bílinn áfram og vonandi að ekkert springi, eins og svo margir virðast halda, en þetta var líka dýrasta kerfið á markaðinum (af þessum wet/plate kerfum þ.e.a.s)

enda pantað 2007
ég prufaði bíl með svona advanced kerfi, eins camaro, benskiptur, og kolféll alveg, það er rosalegt tog sem fylgir hverju hestafli í þessu og aflaukningin á skotinu bókstaflega brútal, mér finnst að menn ættu að skoða þetta meira hérna heima, þetta hefur þróast mikið eins og allt síðustu ár,
ég var einmitt að fá "looks real good!" frá framleiðanda kittsins um ísetninguna, þannig að þá get ég farið að halda áfram, var hálf hræddur um hversu grön hornin voru hjá mér á nitro slönguni, en það er vel yfir 1000psi þrýstingur á henni.
er byrjaður að leggja purge rörið líka, planið er að láta hann blása útum aðra nösina á framstuðaranum, held það verði dáldið flott