MR.BOOM wrote:Enda fara ekki fleiri myndir frá mér inná þetta spjall..............
Af hverju ekki?
Ætlaru að opna nýja síðu þar sem að allar myndirnar þínar fara inná eða?
MR.BOOM wrote:Enda fara ekki fleiri myndir frá mér inná þetta spjall..............

Mazi! wrote:MR.BOOM wrote:Enda fara ekki fleiri myndir frá mér inná þetta spjall..............

MR.BOOM wrote:Nei...........en ég ætla að mæta á alla atburði og taka myndir fyrir sjálfan mig.....
Mér sýnist þroskinn á þessu spjall vera kominn niður fyrir það sem legg línurnar við........
MR.BOOM wrote:Nei...........en ég ætla að mæta á alla atburði og taka myndir fyrir sjálfan mig.....
Mér sýnist þroskinn á þessu spjall vera kominn niður fyrir það sem legg línurnar við........
arnibjorn wrote:Jesús Viktor, breyttu þessu innleggi hjá þér.
Og Mási uncool þessi mynd hjá þér. Ekki skemma þennan þráð.

Mazi! wrote:Maður verður bara að halda í þroskann á spjallinu Árni minn

arnibjorn wrote:MR.BOOM wrote:Nei...........en ég ætla að mæta á alla atburði og taka myndir fyrir sjálfan mig.....
Hvað meinaru Sæmi???![]()
Lestu innleggin í þessum þræði aftur. Það eru nánast allir að hrósa þér fyrir gott starf!![]()
Ekki láta nokkra aula stoppa þig í að setja inn myndirnar þínar á netið
gunnar wrote:Mazi! wrote:Maður verður bara að halda í þroskann á spjallinu Árni minn
Vantar nú alveg nokkur ár upp á það hjá þér miðað við þetta innlegg hjá þér

Mazi! wrote:gunnar wrote:Mazi! wrote:Maður verður bara að halda í þroskann á spjallinu Árni minn
Vantar nú alveg nokkur ár upp á það hjá þér miðað við þetta innlegg hjá þér
ég er hættur að dólgast í þessum þræði

Saxi wrote:Ég á allavega eftir að sakna þessara mynda mikið. Action myndirnar eru í sérflokki.

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests