Bjarki wrote: setti bara dekkjahreinsi á dekkin áður en ég lagði af stað og svo bara fór "gráni gamli" þetta allt saman á seiglunni.
Gunni wrote:Bíði aðeins ég ætla að kíkja útum gluggann hjá mér..... Nei vá það er bara sól og 25 stiga hiti

HE HE Þú getur hugsað til mín ef tollararnir stoppa þig og biðja þig um að koma afsíðis og að fara úr brókunum þegar þú kemur til landsins.Gunni wrote:Bíði aðeins ég ætla að kíkja útum gluggann hjá mér..... Nei vá það er bara sól og 25 stiga hiti
328 touring wrote:HE HE Þú getur hugsað til mín ef tollararnir stoppa þig og biðja þig um að koma afsíðis og að fara úr brókunum þegar þú kemur til landsins.Gunni wrote:Bíði aðeins ég ætla að kíkja útum gluggann hjá mér..... Nei vá það er bara sól og 25 stiga hiti![]()
![]()
Jon Ragnar wrote:328 touring wrote:HE HE Þú getur hugsað til mín ef tollararnir stoppa þig og biðja þig um að koma afsíðis og að fara úr brókunum þegar þú kemur til landsins.Gunni wrote:Bíði aðeins ég ætla að kíkja útum gluggann hjá mér..... Nei vá það er bara sól og 25 stiga hiti![]()
![]()
HAHAHAHAHAH!!!! svo innilega evil

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests