bimmer wrote:arnibjorn wrote:En er ekki munur á atvinnuljósmyndurum sem eru að selja myndir og svo áhugaljósmyndara sem er að taka myndir af því að honum finnst gaman að taka þær, vinna þær og setja þær á netið?
Ég bara spyr
Jú.
En þegar menn taka myndir frá áhugaljósmyndurum og nota þær án leyfis - photoshoppa jafnvel
út merkinguna af þeim þá er virðingarleysið orðið algjört sem og vanþakklætið.
98.OKT wrote:Það verður nú samt að segjast eins og er að hann MR BOOM er frekar fýlugjarn og skapstór maður.............

MR.BOOM wrote:98.OKT wrote:Það verður nú samt að segjast eins og er að hann MR BOOM er frekar fýlugjarn og skapstór maður.............
Takkk..........................![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

ta wrote:kudos á Sæma, sannur stuðningsmaður sportsins & góður ljósmyndari. respect
Stanky wrote:ljósmyndarar eru að borga heilan helling í búnað og forrit til þess að taka myndir og fá síðan ekki cent af respecti.
Davíð St. wrote:Stanky wrote:ljósmyndarar eru að borga heilan helling í búnað og forrit til þess að taka myndir og fá síðan ekki cent af respecti.
ég kann nú vel við Sæma
Annars er oft Húmor að menn sem eiga kannski faratæki uppá marga miljónir hafa minni rétt en einhver sem tók mynd fyrir 20 krónur eða hvað sem ljósmyndarar verðleggja þessar myndir sínar.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Davíð St. wrote:Stanky wrote:ljósmyndarar eru að borga heilan helling í búnað og forrit til þess að taka myndir og fá síðan ekki cent af respecti.
ég kann nú vel við Sæma
Annars er oft Húmor að menn sem eiga kannski faratæki uppá marga miljónir hafa minni rétt en einhver sem tók mynd fyrir 20 krónur eða hvað sem ljósmyndarar verðleggja þessar myndir sínar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests