birgir_sig wrote:arnibjorn wrote:Kassi af bjór* ef þú býrð til pickup sem er keyranlegur!!![]()
![]()
*Ég ræð tegund.
díll.. þú færð ekkert að ráða tegund bara kassi af thulce i gleri og ekkert rugl
Já sæll.. ég var meira svona að meina kassi af litlum slots
birgir_sig wrote:arnibjorn wrote:Kassi af bjór* ef þú býrð til pickup sem er keyranlegur!!![]()
![]()
*Ég ræð tegund.
díll.. þú færð ekkert að ráða tegund bara kassi af thulce i gleri og ekkert rugl
arnibjorn wrote:birgir_sig wrote:arnibjorn wrote:Kassi af bjór* ef þú býrð til pickup sem er keyranlegur!!![]()
![]()
*Ég ræð tegund.
Já sæll.. ég var meira svona að meina kassi af litlum slots

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Mazi! wrote:HAH
Viktor, gólfið er horfið í bílnum, þegar það var teppi í honum prufaði ég að taka skrúfjárn og stinga útum allt í teppið og ég fór alltaf í gegnum eitthvað meira en teppið![]()
Svo þegar ég var að taka sætin úr þá losaði ég rærnar að framan sem halda þeim kippti þeim svo bara úr gengjunum að aftanheyrði smá svona kex hljóð bara
Hef gersamlega aldrey nokkurntímann séð jafn ryðgaðann botn á ævi minni
Mazi! wrote:HAH
Viktor, gólfið er horfið í bílnum, þegar það var teppi í honum prufaði ég að taka skrúfjárn og stinga útum allt í teppið og ég fór alltaf í gegnum eitthvað meira en teppið![]()
Svo þegar ég var að taka sætin úr þá losaði ég rærnar að framan sem halda þeim kippti þeim svo bara úr gengjunum að aftanheyrði smá svona kex hljóð bara
Angelic0- wrote:Mazi! wrote:HAH
Þessi bíll var líka notaður í að keyra fólk í og úr vinnu í salthúsi
have fun
arnibjorn wrote:Mazi! wrote:HAH
Þú ert líka bara 15 ára eða eitthvað.. hefur eflaust ekki séð fleiri en 2 botna![]()
Djóóók.. ég veit alveg hvað þú ert gamall

Mazi! wrote:What í alvuru eða ertu að bulla?
Angelic0- wrote:Mazi! wrote:What í alvuru eða ertu að bulla?
Í alvöru
Þegar að Robbi átti bílinn var hann notaður til að keyra fólk í salthúsi, og sá sem að átti hann á undan vann í sama salthúsi... svo að hann var notaður lengi þar...
Okkur fannst nefnilega ótrúlegt að hann skyldi vera svona semi í lagi botninn hehe
En menn voru bara í fiskigöllunum inni í bílnum, voða næs

Users browsing this forum: No registered users and 105 guests