Smá pointless update - saga.
En já bíllinn er kominn með 10skoðun, rétt púst, nýja olíu á kassann, nýja olíu á drifið og allt í standi. Rosa fínt að setja í 5.gír núna.
Í gærkvöldi var ég eitthvað aðeins að viðra og á leiðinni heim kemur Svenni Tiger á jólagjöfinni framúr mér. Hann hægir á sér og vill greinilega taka rönn.
Ég hafði engan áhuga á rönni og vinka honum bara að fara, fannst full mikil umferð og konunni minni var hálf óglatt eftir einhver hrintorg og beygjur
Spaðinn gefur sig ekki og eftir smá tíma virðist vera gott pláss fyrir rönn svo ég set í 2.gír á ferð og hugsa með mér jæja best að leika pínu. Já já allt að gerast og 2.gír klárast eins og skot, skipti í 3.gír og....hmm smá snuð og svo engin hröðun....nei hafði ég ekki dúndað í 5.gír í stað 3.
Spaðinn rosa sáttur með prumpuprezuna sína, blikkar hazard og vill fá annað rönn. Jæja prófum aftur, mér veitir greinilega ekkert af æfingunni eftir einhverra ára pásu frá spyrnum.
Nú er prófað aftur, 2.gír fullt af snúningum og GO! Snúningarnir klárast! Nei nei ég fer beint aftur í 5.gír í stað 3.
Ég var orðinn svo vanur því að þurfa að hafa pínu fyrir því að setja í 5.gír að ég dúndra alltaf í 5. í staðinn fyrir 3....
MEGA AULALEGT....ég hefði betur sleppt því að víxla þessum helv.. gormum
Hugsa nú að ég taki þessa imprezu hjá honum þó hún virki greinilega mjög vel, þ.e.a.s. ef ég læri að skipta um gír
Svo tók ég eftir því þegar ég var að skoða gamla skoðunarmiðann minn að ég keyrði bílinn 1400km frá 31.7.2007 til 24.3.2009....þvílík vitleysa