Kannski bjartsýni en:
Mig vantar listana neðan á hurðirnar hjá mér. Verða að vera í góðu standi!
[url]
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=41&fg=40[/url]
Nr 8 á þessari mynd. Vantar á allar hurðarnar.
kv.

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Mánisnær wrote:Hvað kostar þetta nýtt út úr B&L?

Axel Jóhann wrote:Ég varð allavega rauður í framan að spurja hvað mtech listarnir kostuðu í BogL LANGT FYRIR KREPPU!
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

ég þarf 2-3 á minnAggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
birkire wrote:Jú, M-Tech listarnir eru úr plasti.. kosta heilan helling úr umboði. sýnist saxi vera að óska eftir venjulegu gúmmí listunum.
Saxi: það er E34 í vöku sem að er vert að kíkja á. Man reyndar ekki hvort þessir gúmmílistar hafi ennþá verið á honum..

maxel wrote:Máni , stóð þinn ekki á búkkum á ónefndum stað fyrir 1-2 dögum?

Mánisnær wrote:maxel wrote:Máni , stóð þinn ekki á búkkum á ónefndum stað fyrir 1-2 dögum?
Neei hann hefur ekkert staðið á búkkum, hvar er sá bíll?
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests