Nota bara sama þráð
Ég þarf að láta stilla inn stóra drifið í E36 bogl á ekki skinnur annars gæti félagi minn gert þetta.
vitiði um einhvern sem á þessar skinnur ?
x5power wrote:ef þetta er sedan e36 þá er tappi í hurðar fallsinu, kroppar hann í burtu, þá sérðu gilltan sleða sem þú ytir á með skrúfjárni, gott að nota vasaljós til að sjá þetta. nú geturðu náð blastinu utan af húninum, svo er það bara hurðarspjaldið af og restin skírir sig þar.
ef þetta er coupe þá er þetta hell, þarf að gera allt innan frá og maður sér ekkert hvað maður er að gera. en það er sama aðferð. ath ef það er ekki að ýta á sleðan, þá þarf toga í hann með krók, þarft að hafa hann við hendina til að koma þessu saman aftur.
Dóri- wrote:x5power wrote:ef þetta er sedan e36 þá er tappi í hurðar fallsinu, kroppar hann í burtu, þá sérðu gilltan sleða sem þú ytir á með skrúfjárni, gott að nota vasaljós til að sjá þetta. nú geturðu náð blastinu utan af húninum, svo er það bara hurðarspjaldið af og restin skírir sig þar.
ef þetta er coupe þá er þetta hell, þarf að gera allt innan frá og maður sér ekkert hvað maður er að gera. en það er sama aðferð. ath ef það er ekki að ýta á sleðan, þá þarf toga í hann með krók, þarft að hafa hann við hendina til að koma þessu saman aftur.
ok ég prófa þetta... takk kærlega![]()
Er með aðra spurningu, ég þarf að láta stilla inn stóra drifið í E36 og bogl eiga ekki til stilliskinnur, er einhver sem getur gert þetta fyrir mig ?

Þarf að láta stilla inn drif í E36...
hehe Hef gert þetta nokkrum sinnum með slíppí rokk bara leiðinlegt að gera þetta
En það er ein ró sem heldur einu meginn losar hana og síðan losaru skrúfu dæmið af lykla skráni veit ekki hvað þetta heitir hehe þá á þetta að vera laust en síðan er mesta vesenið að koma þessu úr verður að draga þetta einhverveginn úr þú fattar þetta þegar þú ert búinn að losa þetta annars seigi ég skemtu þér
Ég hef bara gert þetta að framan hef ekki hugmynd hvern maður geri þetta aftan

iar wrote:Kommon! Búðu til nýjan þráð í staðinn fyrir að skipta algerlega um topic í miðju kafi!
Ég var mikið að spá í því hvaða rugl þetta væri í fyrstu svörunum með slípirokk og að hafa stillt inn drif að FRAMAN en ekki að aftan og hvað hurðaspjöldin hafa með drifið að gera!!
Seinna meir gæti fólk verið að leita að þráðum um hvernig á að gera eitthvað við hurðar (hvað sem það var sem þráðurinn var upphaflega var um) og finnur þá ekkert.
OG fólk að leita að upplýsingum um drif og sér bara einnhver rugl svör um slípirokka og whatnot.
En ég viðurkenni samt að það er svoldið skondið að lesa þessa fyrirsögn og svar í þessu "samhengi":Þarf að láta stilla inn drif í E36...hehe Hef gert þetta nokkrum sinnum með slíppí rokk bara leiðinlegt að gera þetta
En það er ein ró sem heldur einu meginn losar hana og síðan losaru skrúfu dæmið af lykla skráni veit ekki hvað þetta heitir hehe þá á þetta að vera laust en síðan er mesta vesenið að koma þessu úr verður að draga þetta einhverveginn úr þú fattar þetta þegar þú ert búinn að losa þetta annars seigi ég skemtu þér
iar wrote:Kommon! Búðu til nýjan þráð í staðinn fyrir að skipta algerlega um topic í miðju kafi!
Ég var mikið að spá í því hvaða rugl þetta væri í fyrstu svörunum með slípirokk og að hafa stillt inn drif að FRAMAN en ekki að aftan og hvað hurðaspjöldin hafa með drifið að gera!!
Seinna meir gæti fólk verið að leita að þráðum um hvernig á að gera eitthvað við hurðar (hvað sem það var sem þráðurinn var upphaflega var um) og finnur þá ekkert.
OG fólk að leita að upplýsingum um drif og sér bara einnhver rugl svör um slípirokka og whatnot.
En ég viðurkenni samt að það er svoldið skondið að lesa þessa fyrirsögn og svar í þessu "samhengi":Þarf að láta stilla inn drif í E36...hehe Hef gert þetta nokkrum sinnum með slíppí rokk bara leiðinlegt að gera þetta
Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:x5power wrote:ef þetta er sedan e36 þá er tappi í hurðar fallsinu, kroppar hann í burtu, þá sérðu gilltan sleða sem þú ytir á með skrúfjárni, gott að nota vasaljós til að sjá þetta. nú geturðu náð blastinu utan af húninum, svo er það bara hurðarspjaldið af og restin skírir sig þar.
ok ég prófa þetta... takk kærlega![]()
Er með aðra spurningu, ég þarf að láta stilla inn stóra drifið í E36 og bogl eiga ekki til stilliskinnur, er einhver sem getur gert þetta fyrir mig ?
Fáðu uppgefið málin á stilliskífunum hjá BogL og hringdu svo í Ljónstaðabræður og athuga'u hvort þeir eiga ekki skinnur handa þér.
Dóri- wrote:ég er svona einn af þeim sem þolir ekki að sjá svona 4-5 þræði eftir sama notanda.
ég skal muna næst að búa til nýjan
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

](./images/smilies/eusa_wall.gif)

Angelic0- wrote:skipting í reykjanesbæ...
Users browsing this forum: No registered users and 70 guests