Svo ég vitni í gamalt video þar sem Alpina B3 var testaður á móti Hartge og M3
Þá var Alpina sagður vera "gentlemans" car.
Það á kannski best við þennan 2.3 biturbo diesel Alpina

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
maggib wrote:biðst afsökunar ef ég móðgaði einhverja![]()
MÉR fannst hann allaveganna ekkert til að dásama útlitslega séð
voðalega eitthvað dollulegur að sjá...
(plús það að ég vil ekki sjá diesel, það á bara heima í traktorum og vörubílum)
ég hef heyrt (hef enga reynslu af því sjálfur) að það sé frekar grófur gangur í bmw diesel...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Alpina wrote:íbbi_ wrote:eitt sem ég skil ekki, og það er hvað alpina er að brasa með að nota 320d sem grunn, sá samanburðatest þar sem 335d gjörsamlega valtaði yfir D3 alpina, handling sem og powervise, ef ég væri aðeyða í nýja alpinu væri ég ekki alveg sáttur viðþað, ég vildi sjá D3 sem tjúnaðan 335d
Gæti ekki verið meira sammála........ mega lame project og €€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
þetta er orðið full mikið GUZZI ,, prada stíll á mínum mönnum
vantar algerlega induvidual program,,,
eins og 335 með ITB + miklu meira boost t.d. heldur en nú er í boði,,,,, algert wannabe ALPINA þessi bíll þeirra
Margir tjúnerar sem eru með MIKLU ódýrari útfærslu.. smóka frá ALPINA B3S fyrir brot af ímyndinni ...
vantar the OLD days tjún sem var ALGERT MEGA þá ,,,,, í dag er þetta ,,,,,,, yfirborðskennd kaupmennska,,
ATH þetta á ekki við um B7 eða B5![]()
![]()
þar er allt í standi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Gísli,,
þetta er SNOBB og ekkert annað að kaupa D3
tel mig vera alharðasta stuðnings mann þessa ágæta fyrirtækis en fyrr má nú aldeilis ........
any day ef menn vilja sprækann diesel bíl ,,,,,,, 335d umfram LAME D3
þessi verðlagning á einhverju sem er ekki neitt neitt,, er hreinlega ekki sanngjörn né samboðin öðru sem er margfalt öflugra fyrir minna verð,
EEEEEeeeef menn vilja D3,, gott og gilt en ég tel fénu betur varið í aðra gerðir BMW
bebecar wrote:Svei mér ef ég gæti ekki bara hugsað mér svona líkaen þó kannski frekar í Coupé...
Jess plís:

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests