maxel wrote:
Djöfull ertu búin að RÚSTA þessum bíl, sá þig í gær, alltaf í botni, reynandi að spóla i útslætti, blastandi yfir hraðahindranir, pústið hrunið, sprunginn dekk, ónýtir demparar og kannt ALLS ekkert að keyra.....
Alltaf í botni ? Útslætti ? Blastandi yfir hraðahiindranir ? Sprungið dekk ? Ónýtir demparar ?
Pústið var á einni festingu sem að gaf sig akkurat þegar við fórum út að prófan í nótt, nei það var ekki lafandi heldur var það allveg vel fest (til bráðabyrgða allavega).
Kann vel að keyra og eflaust betur en þú án þess að ég ætli að vera með nokkrar fullyrðingar um það þar sem ég þekki þig ekki baun í bala. Kann ekki að drift það er hinsvega allt annað mál og hef ég ekkert að fela með þá staðreynd

Fékk þennan bíl í janúar og er rétt búinn að geta keyrt hann í nokkrar klukkustundir ef svo mikið og alltaf hefur það verið á einari. Ekki allir jafn hæfileikaríkir að hafa fæðst svona rosalega góðir drifterar eins og þú
Svo tvö sjóðandi heit tips til þín: ekki dissa aðra þegar þú hefur ekki efni á því og ekki vera að reyna selja fólki bílinn þinn með því að vera með bílinn þinn í útslætti ÍSKALDANN og negla á kannta í leiðinni!