en hérna kemur þetta

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:8)þakka hlý orð
Maddi.. wrote:Rúntur um Kársnesið sé ég.![]()
Hef einmitt verið að spá hvað málið er með þessa... þessi E30 hefur ekki verið hreyfður í rosalegan tíma, er hérna nokkrum húsum frá mér.
Búinn að vera svakalega lengi þarna.
siggik1 wrote:Var á ferðinni í dag og áhvað að taka myndir af nokkrum bílum sem ég vissi um og átti leið hjá, reyndar rakst ég á merkilegasta bílinn á Olís, sjálfur ASCARI að fylla á loftið í dekkjunum, og vægast sagt flottast E34 á landinu![]()
Angelic0- wrote:siggik1 wrote:Var á ferðinni í dag og áhvað að taka myndir af nokkrum bílum sem ég vissi um og átti leið hjá, reyndar rakst ég á merkilegasta bílinn á Olís, sjálfur ASCARI að fylla á loftið í dekkjunum, og vægast sagt flottast E34 á landinu![]()
Og tókstu ekki eftir myndarlegasta karlmanni þjóðarinnar, þarna standandi við hliðina á honum

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

íbbi_ wrote:vantar spoilerinnspoiler á E34 er viðbjóður
maxel wrote:Samt mikið flottari no spoiler, ég myndi frekar kaupa mér Rieger roof spoiler.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests