///MR HUNG wrote:
Óðinn örn wrote:
pvp wrote:
ja eflaust eg veit ekkert um tennann bíl nema það að það er gaman að drifta á honum og eg er fær um að klára 20 dekkjarganga án þess að gánga frá drifi og kassa það er annað en óðinn heheheh póstaðu á mig þinni hugmyn um betri auglysingu það væri vel þegið
Bara svo að þú vitir af því þá fór ekki kassi né drif hjá mér í spóli ég skemmdi gýrkassa það er satt en veit ekki betur en þú hafir gert það líka þannig rólegur á yfirlísingunum Pétur minn
Og þú afgreiddir reyndar einn mótor líka Óðinn minn

Það fór keðjusleði í mótornum ekkert annað svo kom leiðindar mistök þegar að var verið að tímastillan bognuðu ventlar ekki mín sök Nonni vera með þetta á hreinu áður en yfirlýsinganar koma væri það ekki í lagi humm
Og ekki má nú gleyma því að "nýju" varahlutirnir frá Óðni eru stimplaðir (99)....

Hvenar sagði ég að varahlutinir væru nýir ef þú ert að kaupa varahluti úr bíl sem er verið að rífa eru þeir þá nýir ekki í minni bók
alltaf gaman að eyða 2 klukkustundum í að skipta um spyrnur í bíl, einkum til þess að bíllinn verði verri í akstri...
en það var alveg rétt hjá þér Óðinn, fóðringarnar voru sennilega fínar, spindlarnir voru hinsvegar ónýtir...
heyrðu viktor keyptirðu semsagt spindlana undan M5-uni sem stóð fyrir utan dekkjarverkstæði í hfj?