Leiðinlegur gangur í e36

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: Leiðinlegur gangur í e36

Postby GunniT » Fri 20. Mar 2009 01:51

ef bíllinn fer að láta svona aftur prófaðu að taka súrefnisskynjaran úr sambandi...
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic
GunniT
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Fri 20. Mar 2009 06:08

gardara wrote:Þá er það bara spurningin hvar ég gæti fengið MAF, annarstaðar en í bogl...
Hvernig væri það annars, er ekkert hægt að sleppa þessum fjárans skynjara? Tengja einhvernvegin framhjá eða eitthvað? Ekki er svona skynjari í öllum bílum?

MAF er notaður til að stilla bensínblönduna út frá loftflæðinu. Með því að skippa honum getur þú lent í því að blandan verði allt of sterk og eyðslan fer upp úr öllu.

Flott af þú sért laus við gangtruflanirnar, það er örugglega samt tímabundið þannig að er ekki málið að tékka á ebay hvort þú finnir nýjan súrefnisskynjara ef hann er svo dýr hér. Ég keypti reyndar súrefnisskynjara í minn hjá TB og hann var ekki svo dýr.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby gardara » Fri 20. Mar 2009 10:47

DrWho wrote:
gardara wrote:Þá er það bara spurningin hvar ég gæti fengið MAF, annarstaðar en í bogl...
Hvernig væri það annars, er ekkert hægt að sleppa þessum fjárans skynjara? Tengja einhvernvegin framhjá eða eitthvað? Ekki er svona skynjari í öllum bílum?

MAF er notaður til að stilla bensínblönduna út frá loftflæðinu. Með því að skippa honum getur þú lent í því að blandan verði allt of sterk og eyðslan fer upp úr öllu.

Flott af þú sért laus við gangtruflanirnar, það er örugglega samt tímabundið þannig að er ekki málið að tékka á ebay hvort þú finnir nýjan súrefnisskynjara ef hann er svo dýr hér. Ég keypti reyndar súrefnisskynjara í minn hjá TB og hann var ekki svo dýr.

Það gæti passað, finnst eyðslan vera orðin meiri... Og svo er alltaf svolítil bensínlykt af bílnum, hugsanlega af sömu ástæðu...
TB segjast aldrei hafa átt skynjara sem passar í minn... En ég er búinn að finna þennan skynjara ódýrastan (nýjann) hjá pelicanparts á $369.50
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Previous

Return to Tæknilegar umræður