Er með bmw e36 320 til sölu
Ég hef ekki aðstöðu lengur til að klára hann þetta átti að vera drift spól tækið mitt fyrri sumarið
En það sem þarf að gera til að koma honum í gegnum skoðun smíða nytt púst kaupa eða láta sjóða gamla saman.
nyja kúplingu og láta skifta um framrúðu.
Ég sjálfur er búinn að eyða yfir 130 þús í hann ég er búinn að skifta um allan framendan hurðir og það er komnir sport stólar í hann ég er búinn að breyta hann í beinskiftan komið rafmagn í rúðum á eftir að tengja samt allt á allt rafkerfið til...
Þetta er tilvalið fyrri einhven sem hefur gaman af spóli og drifti og það er nó kraftur í honum til að henda þessu á hlið þó að þetta sje 320
En boddyið er keyrt einhvað um 250 þús minni mér og mótorinn minna
Verð 150 fyrri þetta gett látið fylgja einhvað af varahlutum og auk þess auka drif ef einhver brýtur
Skoða skifti á einhverjum góðum e30 og ég borga með
Gett sett mynd inn á fyrri áhugasama
Ástæða fyrri sölu mér lángar í e30 aftur
Ef hann selst ekki fyrri næstu mánaða mótt þá munn ég skifta um kúplingu,skifta um framrúðu og skifta um allt í bremsunum
Ég vill ekki neit skítakast útt á þetta verð mér finst þetta sangjarnt fyrri hann og meðan við það sem ég er búinn að eyða í hann þið meigið samt setja útt á hvað hann er ljótur litríkur

Mynd