bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 23:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19 ... 31  Next
Author Message
PostPosted: Fri 13. Mar 2009 04:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Svezel wrote:
Eru menn að bæta upp eitthvað annað sem er lítið með þessum risa kuðungum....? :lol:

Þetta verður mega hjá þér Stebbi :)



Já ég er að bæta upp hógværð mína hér á spjallinu með 1400 innleggum á 7 árum :lol:

inntakið er 57mm og 53mm úttak á úttakinu.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 23:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Búinn að fá flest allt í þetta núna.

Háspennukefli. Núna get ég sleppt kveikjulokinu og kveikjuhamrinum.

Image

Inntercooler og inntakspípur.

Image

Image


Svo byrjaði ég á túrbógreinini í kvöld, þar sem ég þarf að smíða flangsana á túrbínuna þá fór ég og sævar í það.

Flangsinn aftan á túrbínuna þessi með hringlaga gatinu var frekar auðveldur og tók um 1 klukkstund að gera hann, maður er bara lengi að bora þetta maður. T3 flangsinn var aðeins erfiðari og hann er ekki tilbúinn, ég endurtek hann er ekki tilbúinn, smá dremel jobb og snikka þetta till ég fer í það á morgum.

Image

Image

Image


Ég er búinn að kaupa efnið í greinina líka.
Búinn að kaupa Wideband skynjara, egt, Wems skjá , hitaskynjara.
Á til 255 bensíndælu, 444cc spíssa og Vems.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hvar fékkstu efni í flangsana :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 23:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Hjá Billa í Vélsmiðju suðurnesja.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 23:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Stefan325i wrote:
Hjá Billa í Vélsmiðjusuðurnesja.


Kúl ég þarf að skoða þetta... :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 07:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Djöfull er ég hrifinn af Háspennu keflinu og þeirri hugmynd að sleppa kveikjuhamri og slíku ....... BARA pro

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 07:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já mér finnst það megaflott modd, hvernig er með kveikjuröðina? er einhver áhveðin röð á keflinu og þú raðar svo bara þráðunum í rétta röð á kertin? eða er sama á keflinu og var á lokinu?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Keflið er í raun 3 háspennukefli alveg aðskilin.

Þannig að maður parar 1-6 , 2-5 og 3-4 samann per kefli.
Þetta er wasted spark þannig að keflið neistar tvisvar per cycle,
einu sinni á réttum tíma og einu sinni 360gráðum seinna á röngum tíma, enn sá tími er þá réttur á hinum stimplinum.
í parinu. Og á þeim stimpli sem er á röngum tíma er engin þrýstingur eða bensín eða neitt svoleiðis og þá myndast bara pínku pons neisti , spennann er alltaf notað þar sem það er verið að þjappa og sprengja.

Þetta þýðir að keflið er notað að fullu tvisvar í hverjum gangi. Sem er töluvert minna enn 6 sinnum, sérstaklega við hærri snúninga.


Skyline strákarnir eru að nota þessi kefli vel yfir 500hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Eru ekki dæmi líka um að menn séu að græða hp á sama boosti og áður útaf sterkari neista?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 09:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jú.

Þegar stimpilinn þjappar loftinu þá er þjappaða loftið svo "þétt" að það þarf mikið af spennu til að yfirbuga viðnámið
sem er á milli pólanna á kertinu. Ef það er bara smá neisti sem kemst yfir þá getur bruninn hafist. ENN , bruni er ekki bara bruni og þetta þýðir líka að þegar er verið að starta bruna með litlari spennu þá þarf oftast að minnka bilið á kertunum, stærra bil er betra því að það nær að ná mikið meiri bruna af því bensíni og lofti sem er til staðar.

T.d bílinn hans einars eins og hann er núna, það var svo mikill þrýstingur og viðnám að neistinn var ekki að meika það í gegnum loftið,. þrátt fyrir minna kertabil.

Núna ættu strákarnir að geta runnað meira kertabil og fá stærri neista við svona mikið álag, þetta mun gefa meira power við
sama bensín, sama loft magn, og sömu kveikju flýtingu. Einnig mun þetta á sama tíma gefa rétt aðeins betri eyðslu.

Meira um Brunann.

Því meira sem kertabilið, því stærri svæði byrjar bruninn á og því meira af mixtúrunni næst að brenna alveg.
Þetta hefur líka áhrif á að það gæti þurft að seinka kveikjunni ef maður er búinn að tjúna kveikjuna á 100% réttann stað. Þar sem að hraðari bruni myndar hámarksþrýsting fyrr, þá þarf maður að seinka aðeins til að ná aftur að fá hámarksþrýsting að myndast á réttum stað "after top dead center"

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Græður maður eitthvað á þessu wasted spark að setja þetta á N/A?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 11:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Voða lítið þar sem að þú þarft líka að hafa standalone tölvu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
gstuning wrote:
Voða lítið þar sem að þú þarft líka að hafa standalone tölvu


Úúú ég er með þanning. Er hægt að rönna þetta á m30? :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 11:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jebb.
ekkert mál á þinni.
þig vantar bara svona kefli og svo þarf rétt aðeins að breyta vírun.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Mar 2009 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Þá er maður byrjaðu að græja og gera, búinn að aftúrbóa bílinn, taka túrbógreinina frá og downpípuna, inntercooler og allt sem tengist því.

Image

Ég er búinn að taka stuðarann og frammsvuntuna af bílnum til að geta komið inntercoolernum fyir.

Image

mátaði coolerinn

Image


Svo byrjuðum við Sævar á túrbógreinini í gær.
Bjuggum til skapalón með gömlu greinini um staðsetinu á nýju túrbínuni.


Image

Image


Fleiri myndir væntanlegar.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 455 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19 ... 31  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group