pvp wrote:
eg myndi koma þessum myndum af netinu strax annars endar andlitð á ter jafn illa einsog billin er á myndunum sem þu settir inn svona á ekki að aulysa bíla þú hefur ekki hugmynd um hvaða bíl eg er með svona gerir maður ekki
bara benda á að ég er ekki að auglýsa þennan bíl mig grunaði bara þetta væri þessi en ég var aldrei að fullyrða að þetta sé hann ..... lestu bara það sem ég hef skrifað og í 2 lagi þá er ég löngu búinn að breyta linkinum ég stjórna ekki því hvað aðrir Quote í hjá mér
ég átta mig á því að þetta var kannski smá leiðindi að setja þetta inn af minni hálfu ..... en fannst bara auglýsingin svo léleg að ég bjóst ekki við að nokkur hræða færi að taka mark á svona crap auglýsingu
en varðandi svona hótanir þá er þér velkomið að tala við mig , stór efa það að það verði ég sem enda með andlitið eins og tjónabíllinn á myndunum
PS. Nonni Vett ég vil bara benda á að mér er slétt sama að fólk komist að því að minn bíll sé keyptur tjónaður , enda er ég búinn að laga hann og er ekki að fela neitt , það fyrsta sem kæmi framm í söluþræði hjá mér væri að hann sé keyptur af TM tjónauppboði , og ég mun leikandi afhenda myndir ef þess er óskað
held að það sé best bara hjá stráknum að hætta þessu rugli , þrífa bílinn gera söluþráð með helstu uppl um bílinn og taka 3 myndir í símanum og málið dautt

ekki það flókið