Ófeigur,,,
ertu kominn með m5 ??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Austmannn wrote:heyrðu..sorry..er búinn að eiga heima í skúrnum undanfarið að dytta að 230E, en nei, hann er ekki kominn enn, enda þarf ég að losna við þetta apparat sem er þarna fyrir áður en ég kem hinum inn.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Austmannn wrote:nei, klára bílinn svo ég geti fríað bílskúrinn fyrir nýja molan, explorerinn sefur úti.Emman mín mun ekki gera það.
BMWRLZ wrote:Austmannn wrote:nei, klára bílinn svo ég geti fríað bílskúrinn fyrir nýja molan, explorerinn sefur úti.Emman mín mun ekki gera það.
Ég hélt alltaf að þú ætlaðir í E60 W124,,,,það er keppnis

Austmannn wrote:E60, nei takk fyrir, varahlutirnir í þetta kostar meira en húsið mitt.
Austmannn wrote:E60, nei takk fyrir, varahlutirnir í þetta kostar meira en húsið mitt.

Djofullinn wrote:Austmannn wrote:E60, nei takk fyrir, varahlutirnir í þetta kostar meira en húsið mitt.
Býrðu í pappakassa?

Austmannn wrote:nei.. 260fm einbýli ..en þú, ennþá heima hjá mömmu og pabba ?

BMWRLZ wrote:Austmannn wrote:nei.. 260fm einbýli ..en þú, ennþá heima hjá mömmu og pabba ?
Æjæ minnimáttarkenndinn alveg að drepa menn, ótrúlegt að vera með yfirlýsingar um m5 kaup, 260 fm einbýli og svo eru tveir bílar í hlaðinu á 100% láni

Users browsing this forum: Google [Bot] and 42 guests