Jæja strákar, gaman að sjá comment frá ykkur um þennan grip minn.

meira info t.d. hann er dökkblásans. beige leður, minni í sæti, rafm. veltistýri, electr.fjöðrun, US spec.
Er að fara í bremsur í vikunni og skoða þessa útleiðslu,þá ætti að vera óhætt fyrir áhugasama að keyra jafnvel 100-200km til að skoða, svo er síminn hjá mér 8932607 og ég bít ekki (fast)
98.OKT wrote:
Fatandre wrote:
98.OKT wrote:
Fatandre wrote:
Er hægt að fá einhverjar betri myndir að innan og svoleiðis. Meira info um bílinn. Litur, búnaður og alles. Getur ekki ætlast til að selja eithvað einhverjum sem veit ekki neitt um þennan bíl (nema það sé planið)
Þetta er nú ekki flókið, ef menn hafa actually áhuga á að kaupa svona bíl og hafa fjármagn til þess að þá fara þeir að skoða hann, hvað svosem stendur í auglýsingunni, þar sem helstu atriðin eru í þessari auglýsingu........
Skal orða þetta þá á annan hátt.
Segjum svo að ég skoði þessa auglysingu sem að segi "850 til sölu". Þar stendur að billin se keyrður þetta og þetta og að þetta se að honum, en ég veit ekki hver bunaður er, hvort hann er með sportsæti, edc, sport suspension og margt fleira. Á ég þá að vera keyra 100 km til þess að komast að þessu þegar ég gæti auðveldlega lesið þetta í auglýsingunni og sparað mer tíma og pening. Þetta snýst allt um fórnarkostnað. bla bla bla, gæti skrifað ritgerð um þetta. Sendu mer upplýsingar um bílinn ef þú hefur áhuga á að selja hann, því ég gæti verið mögulegur kaupandi.
Ég er EKKI seljandinn bara til að hafa það á hreinu
en það sem ég var að meina er að sérstaklega með svona gamla og sérstaka bíla að þá er lang áhrifamest að leggja það bara hreinlega á sig að fara á staðinn og skoða þá, eða hringja í eigandann til að fá þessar helstu upplýsingar beint í æð, það er allavega það sem ég mundi gera ef ég væri á höttunum eftir svona tæki.
Svo eru þessar áttur allar frekar svipaðar hvað búnað varðar (allavega þær sem ég hef skoðað)