birgir_sig wrote:ég verð nú að segja að þetta sé með þeim flottari e30 hérna heima,, en þessi veltibogi skemmir hann svoldið mikið:P
SævarM wrote:birgir_sig wrote:ég verð nú að segja að þetta sé með þeim flottari e30 hérna heima,, en þessi veltibogi skemmir hann svoldið mikið:P
Þess vegna er hann smíðaður til að taka úr og verður ekki í bílnum nema á leikdögum![]()
og ef hann er ekki í tekurðu aldrei eftir því að hann hafi verið þarna,

Grétar G. wrote:SævarM wrote:birgir_sig wrote:ég verð nú að segja að þetta sé með þeim flottari e30 hérna heima,, en þessi veltibogi skemmir hann svoldið mikið:P
Þess vegna er hann smíðaður til að taka úr og verður ekki í bílnum nema á leikdögum![]()
Ahh okey sniðugt.. þetta er sem sagt ekki uppá coolið heldur til að mega vera uppá braut

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
SævarM wrote:Grétar G. wrote:SævarM wrote:birgir_sig wrote:ég verð nú að segja að þetta sé með þeim flottari e30 hérna heima,, en þessi veltibogi skemmir hann svoldið mikið:P
Ahh okey sniðugt.. þetta er sem sagt ekki uppá coolið heldur til að mega vera uppá braut
Já ég er ekki að þessu upp á lookið, heldur vegna reglna á brautinni,
Þó finnst að maður er að þessu má þetta alveg looka ágætlega

birgir_sig wrote:þá er ég hættur að rífa mig hérna

Sezar wrote:Varðandi reglurnar, fæ ég að tracka með þessa boga á mínum???

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 72 guests