Austmannn wrote:Angelic0- wrote:http://www.bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=40&cid=142916&sid=54901&schid=f466f815-eb9f-4dc3-a6d9-aa076f8522c7&schpage=1
er þetta Tommi20"
Fallegur bíll, en þetta húdd er ROSA löstur
En varðandi þetta húdd er ég ósammála, fynnst það gera hann grimmari. Svona...." argggghhh...im a lean mean, rice eating machine."

íbbi_ wrote:ég tæki E46 M3 fram yfir flest annað á listanum, ásamt E39 M5

Sezar wrote:Vá maður,svona leit minn út einu sinni![]()
![]()
Hvaða M3 er þetta? BorgarnesBraskarinn?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

íbbi_ wrote:ég tæki E46 M3 fram yfir flest annað á listanum, ásamt E39 M5

íbbi_ wrote:það sem mér finnst ein af snilldunum við þessa bíla er að maður finnur svo greinilega hversu skyldir þeir eru, þannig að mikið af kostunum eiga við um báða, mér finnst samt M3 bíllinn þreyta mann dáldið. ég man þegar ég var á honum þá fann ég hversu mikið betur alpinan fór með mann í "langferðum" en þar hinsvegar kemur M5-inn sterkur inn sem keyrir nánast eins og m3-inn, en kemur hinsvegar með meiri þægindi og annað ofan á,
já ég skil vel hvað þú átt við með að eiga erfitt með að hemja þig á beygjum á M5.. það gildir um mig líka, en á m3 á maður erfitt með að slæda ekki beint áfram líka![]()
báðir þessir bílar eru á top 10 hjá mér

doddi1 wrote:ekki gleyma leikdögum, maður tímir ekkert að taka dailydriverinn í það...
þá þarf maður að fá sér trackgræju og hvaða bíll er hentugri í það en MZ3 coupe?
er nokkur svoleiðis hér á landi? var ekki allavega einn blár?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests