Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:
númeragengið
Þetta er 540iA, leit afar smekklega út fyrir nokkrum árum... mundi NH88* og ákvað að leita í ökutækjaskrá...
Ég keypti þennann bíl .. síðsumars 2003,, og var með hann í EU til marz 2004,, tók hann þá til Íslands
Biarritz-blau metallic 1997 (ekinn 172.xxx þegar ég keypti bílinn

) Þótti hreint magnaður bíl gríðarlega huggulegur í eiginn persónu,,
M-tech fjöðrun ((bara flott)) 18" 8+9 RADIAL-styling 32 ((brilliant finish)) þetta var næstum eins og satin chrome look
sport-stólar ,, DSP soundsystem M-tech stýri ((M5)) skíðapoki og eitthvað smotteri í viðbót,, XENON ,, frekar snauður í búnaði umfram oem 540 pakkann,,,, ekki leður og var það BARA betra,,,,,, ljóst áklæði
Þetta hörkuvann svo um munaði,, man hvað mér þótti þetta skemmtilegur bíll, kom mér á óvart aflið í þessu ,,,,,,,,
SÍÐAN HEFUR MARGT BREYST Hljóðið í þessum bíl var einnig alveg virkilega gerðarlegt,, hef ekki heyrt annann 540 oem með jafn skemmtilegu hljóði,, þeir sem sátu og prófuðu bílinn höfðu einnig þetta á orði
Tók MÖRG rönn á þessum bíl,, held að þetta sé sá bíll sem var algerlega full innistæða fyrir ,,ALLT fyrir peninginn
Átti svo 96 540 með ÖLLU gjörsamlega nema kannski tvöfaldu gleri,, sá bíll vann aldrei eins og NH 881 enda ca 200 kg þyngri og eyddi allavega 2-3 lítrum meira innannbæjar,,,,, enda loaded af rafmagnsgizmoi
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."