Saxi wrote:Mér þætti svoldið gaman að heyra frá Einariss varðandi þetta. Var það ekki hann sem var að tala um eitthvað afleitt glerverkstæði um daginn?
Þarf nefnilega líka að láta skipta um rúðu hjá mér og vil helst fá það vel gert.
Annars fór ég einhverntíma með X5 í Bílaglerið, sú rúða tollir enn og regnskynjarinn virkar.
kv.
einarsss wrote:Saxi wrote:Mér þætti svoldið gaman að heyra frá Einariss varðandi þetta. Var það ekki hann sem var að tala um eitthvað afleitt glerverkstæði um daginn?
Þarf nefnilega líka að láta skipta um rúðu hjá mér og vil helst fá það vel gert.
Annars fór ég einhverntíma með X5 í Bílaglerið, sú rúða tollir enn og regnskynjarinn virkar.
kv.
hef ekki minnst einu orði á glerverkstæði![]()
annars er regnskynjarinn í festingunni á baksýnisspeglinum

Lindemann wrote:öll þessi helstu verkstæði sem eru í rúðuskiptum nota grunn undir kíttið....það er enginn með viti sem sleppir því.
einarsss wrote:Saxi wrote:Mér þætti svoldið gaman að heyra frá Einariss varðandi þetta. Var það ekki hann sem var að tala um eitthvað afleitt glerverkstæði um daginn?
kv.
hef ekki minnst einu orði á glerverkstæði![]()
annars er regnskynjarinn í festingunni á baksýnisspeglinum
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

thisman wrote:Geta B&L ekki bara smellt OEM rúðu í hann fyrir þig? Er þetta ekki hvort eð er í gegnum tryggingarnar?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests