heyrðu.. ég keypti 450gr snakkpoka og ætlaði að láta þetta endast, nú er mér orðið illt í maganum og pokinn að verða búinn..
búinn að skrifa undir?

Austmannn wrote:Ég er nær takmarkinu en ykkur grunar held ég....það er allt að gerast
Ég læt vita þegar eitthvað gerist.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Ert þú kannski þessi vinur hans Viktors sem er alltaf að fara að kaupa alla bíla?

Djofullinn wrote:Ert þú kannski þessi vinur hans Viktors sem er alltaf að fara að kaupa alla bíla?
20"Tommi wrote:Mæli samt með þvi að fá sér facelift bíl ...ekki bara vegna útlits heldur er vélinn í þeim bílum mun betri.
Brennir minni oliu og bilar minna.
Angelic0- wrote:20"Tommi wrote:Mæli samt með þvi að fá sér facelift bíl ...ekki bara vegna útlits heldur er vélinn í þeim bílum mun betri.
Þetta er allskostar rangt....
Vélin er "löguð" Júní/00 facelift kemur í September

saemi wrote:Angelic0- wrote:20"Tommi wrote:Mæli samt með þvi að fá sér facelift bíl ...ekki bara vegna útlits heldur er vélinn í þeim bílum mun betri.
Og......?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Austmannn wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:20"Tommi wrote:Mæli samt með þvi að fá sér facelift bíl ...ekki bara vegna útlits heldur er vélinn í þeim bílum mun betri.
Og......?
Það þýðir að bílinn sem ég er að fara kaupa er með þessari löguðu vél

saemi wrote:Austmannn wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:20"Tommi wrote:Mæli samt með þvi að fá sér facelift bíl ...ekki bara vegna útlits heldur er vélinn í þeim bílum mun betri.
Og......?
Það þýðir að bílinn sem ég er að fara kaupa er með þessari löguðu vél
Ég var nú eiginlega að fiska eftir svari frá Angelic0. Ég skil ekki þessa rökfræði hans með að facelift bílar séu ekki allir með "lagaðri" vél ef þetta er eins og skrifað er hér að ofan.

Austmannn wrote:Hvað eruði að tala um, var eitthvað að hinum eldri vélunum, hvað var lagað, hvað var að...ég skil ekki dæmið.
Angelic0- wrote:Sorry sæmi minn, ég var nú eiginlega að meina að bíllinn þyrfti ekki nauðsynlega að vera facelift til að vera með "löguðu" vélinni

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests