Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Lítið að gerast og allt í verkefnum hjá mér í skólanum.. Þarf að gera report í efnafræði, minn hópur er að fara yfir afhverju og hvernig allir hlutir í ventla assembly eru framleiddir og úr hvaða efnum alveg niður í atómin og læti.
Anyway. Downpipe er í loka suðu núna.
Ég var að fikta í vemsinu og nú eru 3 input sem hægt er að láta stýra ýmsum hlutum komnir í gagnið. t,d
in-car boost control með svona viðnáms snúnings rofa. launch control map A , map B flatshift antilag einhverjir auka skynjara(olíu þrýstingur, bensín þrýstingur eða hvað sem kemur í 0-5v útfærslu).
Ég er með map skynjara sem fer í pústgreinina til að mæla púst þrýsting inná einni rásinni. Þannig get ég svo borið samann þrýsting í soggrein og pústgrein og fylgst með hvernig það hefur áhrif á öndunareiginleika vélarinnar (þetta er skólaverkefnið mitt btw) og þarf svo að útskýra samböndin þar á milli.
Ég sé líka hvenær pústgrein, túrbina og wastegate fara að missa flæði og auka þrýsting of hratt á móts við soggrein sem gefur þá til kynna að pústhlutinn fer að choke-a og þá þýðir lítið að auka boostið. Þannig mun ég örugglega geta boostað þangað sem þetta setup leyfir án þess að gera það blindandi.
Var núna rétt í þessu að testa Dual Config eða að hafa tvö möpp í tölvunni, sem er nú ekkert þurfi þannig séð nema fyrir X bensín og Y bensín tjúningar , t,d 99okt / E85 , frekar ólík bensín og þarf að stilla magnið sérstaklega. Svo væri hægt að gefa hressilega flýtingu í kveikjuna ef maður er með E85 og í raun runna miklu miklu hærra boost.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Kristjan wrote:
Er E85 selt á stöðum í UK?
Ef E85 er sett á venjulegan bíl sem er ekki hannaður fyrir það, hvað gerist?
Það er selt á mjög fáum stöðum hérna , innan við 5 dælur í öllu landinu held ég.
E85 bensín er 85%Ethanol. Ethanol inniheldur miklu minni orku per rúmmál heldur enn bensín, sem þýðir að þú munnt vera runna of lean mixtúru ef þú setur það bara beint á bílinn.
Flest bensín í dag sem eru 95okt er E10 bensín.
Það þarf cirka 30-40% meiri magn af E85 til að framkvæma sömu orkuna og bensín. Væri hægt að laga það auðveldlega með 35% stærri spíssum og engum öðrum breytingum, enn þá klárlega ekki auðvelt að skipta um spíssa bara si svona, það eru til E85 fuel converterar frá Perfect Power t,d sem inniheldur þá ethanol mælir í bensínleiðslurnar og piggyback tölvan tjúnar þá mixtúruna eftir ethanol innihaldinu. Nokkuð sniðugt, Eyðslan fer þá augljóslega úr 10L/100km í 13-14L, Enn þar sem E85 væri þá selt þarf það að vera þeim mun ódýrarri til að það myndi ganga upp að selja.
E85 á vélar tekur næstum algjörlega ALLT knock í burtu , enda ekki furða að menn geta núna runnað yfir 2.5bar boost með rétta kveikju og fengið allt mögulega aflið sem hægt er. t,d þessi 1.8 turbo 705 hestöfl í hjólin við 2.7bar boost
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Ef þetta hefur ekki breyst frá því ég heyrði síðast þá er þetta E85 í eigu Brimborgar fyrir eigendur þeirra sem eiga BiFuel bíla. og verðið útúr kortinu eftir því.
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
gstuning wrote:
Ef þetta hefur ekki breyst frá því ég heyrði síðast þá er þetta E85 í eigu Brimborgar fyrir eigendur þeirra sem eiga BiFuel bíla. og verðið útúr kortinu eftir því.
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum