bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 07:26 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það þyrfti ekki nema einn vinnuskúr þarna, fyrir tilstilli réttra aðila ætti alveg að vera hægt að koma upp einhverjum hring sem hægt væri að keyra á, hvernig varð t.d kvartmílubrautin til?

þetta þyrfti ekkert að vera flott, bara svæði sem maður gæti þrykt drusluni óhræddur og tekið nokkrar beygjur.

Akstursbraut.is

Mæta á staðinn

láta verkin tala

ekki einhverja óraunhæfa brautardrauma,, þegar skikinn er til staðar,,

nóg búið að vera af þessari ,,,,,,,,,, MEGA WANNABE umræðu varðandi mætingar osfrv. núna eru menn svo tilbúnir að vinna frítt í þokkabót

ég legg allavega ekki trúnað á þá góðmennsku

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 08:16 
Formúlubílstjóri

maður fer ekki nógu hratt á akstursbrautinni ... mig langar að fara skera beygjur á þokkalegum hraða og kannski klára 4-5 gírinn á beinum kafla :naughty:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 10:24 
Formúlubílstjóri

Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sérstaklega í byrjun, fá braut og byrja að keyra. Svo má fara alla leið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 11:35 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
það þyrfti ekki nema einn vinnuskúr þarna, fyrir tilstilli réttra aðila ætti alveg að vera hægt að koma upp einhverjum hring sem hægt væri að keyra á, hvernig varð t.d kvartmílubrautin til?

þetta þyrfti ekkert að vera flott, bara svæði sem maður gæti þrykt drusluni óhræddur og tekið nokkrar beygjur.

Akstursbraut.is

Mæta á staðinn

láta verkin tala

ekki einhverja óraunhæfa brautardrauma,, þegar skikinn er til staðar,,

nóg búið að vera af þessari ,,,,,,,,,, MEGA WANNABE umræðu varðandi mætingar osfrv. núna eru menn svo tilbúnir að vinna frítt í þokkabót

ég legg allavega ekki trúnað á þá góðmennsku

Vandamálið með Akstursbrautina (og akstursbraut.is) er að þetta er dead end. Svæðið er komið inn á
skipulag í aðra notkun og fæst því ekki stækkað sem er nauðsyn til að þetta dafni.

EF hægt er að fá lágmarksfjármagn í þetta þá eru nógu margar hendur sem eru atvinnulausar
til að vinna í svona. Viðurkenni alveg að þetta er long shot en vel þess virði.

Er alveg til í að aðstoða ef það þarf td. að gera 3d af þessu.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 12:28 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sveinn..... :squint: :squint:

Það er smá ,, kafli til

hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

ef menn hefðu virkilegann áhuga ,, gætu þeir mætt og ekið þannig að ALMENN umræða um stærri braut ýtti undir þrýsting til yfirvalda með úrbætur í huga

Akstursbrautin með lengingu gæti hentað vel til margra nota,, LANGÓDÝRASTI , kosturinn eeeeeen eins og þórður bendir á þá eru ,, hnökrar á skipulagsumræðunni

..... ps. ASCARI-style tilvitnunin = glatað comment

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 13:43 
Formúlubílstjóri

Ég vona alla vega persónulega að það verði eitthvað úr þessu,

Rallykrossbrautin er auðvitað hugsuð meira fyrir rallykross fremur en brautarakstur. Það væri bara gaman að fá örlítið lengri braut sem væri ögn breiðari og mætti við meiri mistökum af hálfu ökumanna.

Algjör óþarfi að vera með neikvæðni alla vega í garð þessa verkefnis. Sá sem stendur fyrir þessu er ekki að heimta peninga eða neitt slíkt af fólki, hann er bara að falast eftir stuðningi mótorsportsfólks sem mér finnst vera það minnsta sem við getum gert.

Spurningin hvort þetta verður að veruleika eður ei er svo allt annar kapítuli sem verður bara að koma í ljós.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 14:35 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

Það er smá ,, kafli til

hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

ef menn hefðu virkilegann áhuga ,, gætu þeir mætt og ekið þannig að ALMENN umræða um stærri braut ýtti undir þrýsting til yfirvalda með úrbætur í huga

Akstursbrautin með lengingu gæti hentað vel til margra nota,, LANGÓDÝRASTI , kosturinn eeeeeen eins og þórður bendir á þá eru ,, hnökrar á skipulagsumræðunni

Láttu nú ekki svona,

Þarf að ríða ljótum kellingum bara af því að það eru engar flottar á ballinu????

NEI!!!!

Sumir eru ekkert að mæta þarna því að þetta hentar bara ekki í track akstur þessi braut.
hef heyrt 140kmh sem hæðst hefur verið áætlað eða mælt þarna.
Það er bara ekki track hraði fyrir utan að hún er auto-x/rallykross/drift/gokart braut.

fyrir utan að það vantar áhorfendur á KEPPNIR.
Leikdagar eru bara ekki að fara lífga við mótorsport.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 15:08 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
fart wrote:

:lol: :D Þú mátt nú ekki taka þessu svona alvarlega, en það sem ég var kanski að vísa í er að það má vel byggja ódýra 4-5km kapakstursbraut með runnoff, rumblestrips og vegriðum fyrir litlar summur.

En venjulega eru svona brautir byggðar með mjög þykku undirlagi, rumblestrips byggðar í frá byrjun og dótið gert til þess að endast og vera slétt lengi. Það var ASCARI commentið, tilvísun í kostnað + kunnáttu.

Akstursbrautin er auðvitað ágætis kostur, en hentar ekki í hraðakstur eða fyrir mótorhjól. Fín til síns brúks samt og auðvitað mættu menn stunda það betur. Hinsvegar kostar töluvert minna að keyra þétta hringi á góðri braut (alvöru 3-5km kappakstursbraut) en að fara nokkra hringja driftsession. Kanski ekki allir sem vilja stunda þannig útgjöld.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 16:36 
Barnakerrubílstjóri

Ég hef fyrir mitt leiti engan áhuga á drifti t.d. :D

En þið eruð að flækja þetta of mikið. Spurningin er einföld því þetta snýst bara um stuðning við að byggja upp aðstöðu eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 21:30 
Formúlubílstjóri

Sveinn og Gst

Þakka innleggin ,,,, og margt til í svörunum ,,

4-5 km braut,, BINGO það er einmitt málið,,, en 2009 :shock: :shock: :shock: :shock: nei varla :? :?

ef brautin var ekki kominn fyrir 2007 þegar sukkið var í algleymingi,, þá er ég ekki bjartsýnn á samtímann.

Gott að viljinn sé fyrir hendi .. en við vitum að þetta kostar feitu seðlana.. jafnvel þó að um ódýrt dæmi sé að ræða

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 01:02 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:

Það eru nú einhverjir sem neita að mæta þarna eftir allt rifrildið í fyrra sumar...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 07:20 
Formúlubílstjóri

Steini B wrote:
Alpina wrote:

Það eru nú einhverjir sem neita að mæta þarna eftir allt rifrildið í fyrra sumar...

Má vera ,,,

Þetta er heldur ekki lengsta né sú braut sem býður upp á krefjandi klstur til lengdar,, einnig frekar hægfara,, en hún er þó til staðar,, og í svona ástandi eins og ríkir núna

þá er allt betra en ekkert

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 08:34 
Formúlubílstjóri

Við skulum heldur ekki gleyma því að:
Stebbi byggði sína braut fyrir eigin buddu, sagðist ætla að gera það og stóð við það
Rallíkrossbrautin var byggð ef ég man rétt með samhenntu átaki áhugamanna og sjálfboðavinnu

Þetta er klárlega ekki besta tímasetningin til að vera með stór áform, því fjármagn er ekki til staðar. En það sem er til staðar er:
1. Áhugi
2. Tæki og tól (sem Stebbi á) og fleiri
3. Kunnattá á þau tæki, t.d. atvinnulausir, og væri því vel hægt að fá ríkið til að búa til atvinnubótavinnu fyrir þá aðlia, smá meira cash fyrir að vinna actually eitthvað.
4. Nóg er landið

Ef ríkið ætlar að setja menn á listamannalaun við að gera eitthvað sem aðrir þurfa svo að kaupa af þeim, af hvejru má þá ekki reyna þessa leið líka.

Ég geri mér grein fyrir því að Braut er ekki sérstaklega tekjuskapandi batterí (samt eitthvað sem kemur inn, en varla upp í kostnað) en atvinnuleysisbætur eru alls ekki tekjuskapandi. Ég er sannfærður um að þeir aðilar sem eru í dag verkefna og atvinnulausir, en eru með sömu dellu og við, myndu miklu frekar vilja taka þátt í að byggja eitthvað tengt áhugamálinu en að sitja heima og pirra konurnar.

Þess vegna er þetta hugsanlega rétti tíminn.

2007 þegar allt var á fullu var nóg af peningum í umferð, þess vegna hefðu menn geta keypt allt ef þeir hefðu viljað, en í dag kosta hlutirnir hugsanlega minna en 2007 þar sem að verkefnaleysi er að drepa ákveðna stétt, s.s. vörubílstjóra, gröfumenn og aðra kunnáttumenn á því sviði.

ÉG segi.. af hverju ekki að reyna þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 08:36 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Við skulum heldur ekki gleyma því að:
Stebbi byggði sína braut fyrir eigin buddu, sagðist ætla að gera það og stóð við það
Rallíkrossbrautin var byggð ef ég man rétt með samhenntu átaki áhugamanna og sjálfboðavinnu

Þetta er klárlega ekki besta tímasetningin til að vera með stór áform, því fjármagn er ekki til staðar. En það sem er til staðar er:
1. Áhugi
2. Tæki og tól (sem Stebbi á) og fleiri
3. Kunnattá á þau tæki, t.d. atvinnulausir, og væri því vel hægt að fá ríkið til að búa til atvinnubótavinnu fyrir þá aðlia, smá meira cash fyrir að vinna actually eitthvað.
4. Nóg er landið

Ef ríkið ætlar að setja menn á listamannalaun við að gera eitthvað sem aðrir þurfa svo að kaupa af þeim, af hvejru má þá ekki reyna þessa leið líka.

Ég geri mér grein fyrir því að Braut er ekki sérstaklega tekjuskapandi batterí (samt eitthvað sem kemur inn, en varla upp í kostnað) en atvinnuleysisbætur eru alls ekki tekjuskapandi. Ég er sannfærður um að þeir aðilar sem eru í dag verkefna og atvinnulausir, en eru með sömu dellu og við, myndu miklu frekar vilja taka þátt í að byggja eitthvað tengt áhugamálinu en að sitja heima og pirra konurnar.

Þess vegna er þetta hugsanlega rétti tíminn.

2007 þegar allt var á fullu var nóg af peningum í umferð, þess vegna hefðu menn geta keypt allt ef þeir hefðu viljað, en í dag kosta hlutirnir hugsanlega minna en 2007 þar sem að verkefnaleysi er að drepa ákveðna stétt, s.s. vörubílstjóra, gröfumenn og aðra kunnáttumenn á því sviði.

ÉG segi.. af hverju ekki að reyna þetta.

Mjög góðir punktar þarna á ferð.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 10:27 
Formúlubílstjóri

ALPINA= Nonni Neikvæði?????

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC