bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
íbbi_ wrote:
það þyrfti ekki nema einn vinnuskúr þarna, fyrir tilstilli réttra aðila ætti alveg að vera hægt að koma upp einhverjum hring sem hægt væri að keyra á, hvernig varð t.d kvartmílubrautin til?

þetta þyrfti ekkert að vera flott, bara svæði sem maður gæti þrykt drusluni óhræddur og tekið nokkrar beygjur.


Akstursbraut.is


Mæta á staðinn


láta verkin tala


ekki einhverja óraunhæfa brautardrauma,, þegar skikinn er til staðar,,

nóg búið að vera af þessari ,,,,,,,,,, MEGA WANNABE umræðu varðandi mætingar osfrv. núna eru menn svo tilbúnir að vinna frítt í þokkabót

ég legg allavega ekki trúnað á þá góðmennsku

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
maður fer ekki nógu hratt á akstursbrautinni ... mig langar að fara skera beygjur á þokkalegum hraða og kannski klára 4-5 gírinn á beinum kafla :naughty:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 10:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sérstaklega í byrjun, fá braut og byrja að keyra. Svo má fara alla leið.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
það þyrfti ekki nema einn vinnuskúr þarna, fyrir tilstilli réttra aðila ætti alveg að vera hægt að koma upp einhverjum hring sem hægt væri að keyra á, hvernig varð t.d kvartmílubrautin til?

þetta þyrfti ekkert að vera flott, bara svæði sem maður gæti þrykt drusluni óhræddur og tekið nokkrar beygjur.


Akstursbraut.is


Mæta á staðinn


láta verkin tala


ekki einhverja óraunhæfa brautardrauma,, þegar skikinn er til staðar,,

nóg búið að vera af þessari ,,,,,,,,,, MEGA WANNABE umræðu varðandi mætingar osfrv. núna eru menn svo tilbúnir að vinna frítt í þokkabót

ég legg allavega ekki trúnað á þá góðmennsku


Vandamálið með Akstursbrautina (og akstursbraut.is) er að þetta er dead end. Svæðið er komið inn á
skipulag í aðra notkun og fæst því ekki stækkað sem er nauðsyn til að þetta dafni.

EF hægt er að fá lágmarksfjármagn í þetta þá eru nógu margar hendur sem eru atvinnulausar
til að vinna í svona. Viðurkenni alveg að þetta er long shot en vel þess virði.

Er alveg til í að aðstoða ef það þarf td. að gera 3d af þessu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 12:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sérstaklega í byrjun, fá braut og byrja að keyra. Svo má fara alla leið.


Sveinn..... :squint: :squint:


Það er smá ,, kafli til

hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

ef menn hefðu virkilegann áhuga ,, gætu þeir mætt og ekið þannig að ALMENN umræða um stærri braut ýtti undir þrýsting til yfirvalda með úrbætur í huga

Akstursbrautin með lengingu gæti hentað vel til margra nota,, LANGÓDÝRASTI , kosturinn eeeeeen eins og þórður bendir á þá eru ,, hnökrar á skipulagsumræðunni



..... ps. ASCARI-style tilvitnunin = glatað comment

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 13:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég vona alla vega persónulega að það verði eitthvað úr þessu,

Rallykrossbrautin er auðvitað hugsuð meira fyrir rallykross fremur en brautarakstur. Það væri bara gaman að fá örlítið lengri braut sem væri ögn breiðari og mætti við meiri mistökum af hálfu ökumanna.

Algjör óþarfi að vera með neikvæðni alla vega í garð þessa verkefnis. Sá sem stendur fyrir þessu er ekki að heimta peninga eða neitt slíkt af fólki, hann er bara að falast eftir stuðningi mótorsportsfólks sem mér finnst vera það minnsta sem við getum gert.

Spurningin hvort þetta verður að veruleika eður ei er svo allt annar kapítuli sem verður bara að koma í ljós.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
fart wrote:
Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sérstaklega í byrjun, fá braut og byrja að keyra. Svo má fara alla leið.


Sveinn..... :squint: :squint:


Það er smá ,, kafli til

hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

ef menn hefðu virkilegann áhuga ,, gætu þeir mætt og ekið þannig að ALMENN umræða um stærri braut ýtti undir þrýsting til yfirvalda með úrbætur í huga

Akstursbrautin með lengingu gæti hentað vel til margra nota,, LANGÓDÝRASTI , kosturinn eeeeeen eins og þórður bendir á þá eru ,, hnökrar á skipulagsumræðunni



..... ps. ASCARI-style tilvitnunin = glatað comment


Láttu nú ekki svona,

Þarf að ríða ljótum kellingum bara af því að það eru engar flottar á ballinu????

NEI!!!!

Sumir eru ekkert að mæta þarna því að þetta hentar bara ekki í track akstur þessi braut.
hef heyrt 140kmh sem hæðst hefur verið áætlað eða mælt þarna.
Það er bara ekki track hraði fyrir utan að hún er auto-x/rallykross/drift/gokart braut.

fyrir utan að það vantar áhorfendur á KEPPNIR.
Leikdagar eru bara ekki að fara lífga við mótorsport.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 15:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Sveinbjörn minn, það þarf ekki allt að vera gert ASCARI style. 3ja metra djúpir skurðir fylltir upp með spes flugvallamöl og margþjappað, svo steyptur meter og svo 50cm þykkt malbik.

Sérstaklega í byrjun, fá braut og byrja að keyra. Svo má fara alla leið.


Sveinn..... :squint: :squint:

..... ps. ASCARI-style tilvitnunin = glatað comment

:lol: :D Þú mátt nú ekki taka þessu svona alvarlega, en það sem ég var kanski að vísa í er að það má vel byggja ódýra 4-5km kapakstursbraut með runnoff, rumblestrips og vegriðum fyrir litlar summur.

En venjulega eru svona brautir byggðar með mjög þykku undirlagi, rumblestrips byggðar í frá byrjun og dótið gert til þess að endast og vera slétt lengi. Það var ASCARI commentið, tilvísun í kostnað + kunnáttu.

Akstursbrautin er auðvitað ágætis kostur, en hentar ekki í hraðakstur eða fyrir mótorhjól. Fín til síns brúks samt og auðvitað mættu menn stunda það betur. Hinsvegar kostar töluvert minna að keyra þétta hringi á góðri braut (alvöru 3-5km kappakstursbraut) en að fara nokkra hringja driftsession. Kanski ekki allir sem vilja stunda þannig útgjöld.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 16:36 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég hef fyrir mitt leiti engan áhuga á drifti t.d. :D

En þið eruð að flækja þetta of mikið. Spurningin er einföld því þetta snýst bara um stuðning við að byggja upp aðstöðu eða ekki.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Mar 2009 21:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sveinn og Gst


Þakka innleggin ,,,, og margt til í svörunum ,,

4-5 km braut,, BINGO það er einmitt málið,,, en 2009 :shock: :shock: :shock: :shock: nei varla :? :?

ef brautin var ekki kominn fyrir 2007 þegar sukkið var í algleymingi,, þá er ég ekki bjartsýnn á samtímann.

Gott að viljinn sé fyrir hendi .. en við vitum að þetta kostar feitu seðlana.. jafnvel þó að um ódýrt dæmi sé að ræða

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Alpina wrote:
hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

Það eru nú einhverjir sem neita að mæta þarna eftir allt rifrildið í fyrra sumar...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Steini B wrote:
Alpina wrote:
hvernig væri að landsmenn myndu byrja á að mæta þangað og sýna þakklætisvott,, ÁÐUR en lengra er haldið..

Það eru nú einhverjir sem neita að mæta þarna eftir allt rifrildið í fyrra sumar...


Má vera ,,,

Þetta er heldur ekki lengsta né sú braut sem býður upp á krefjandi klstur til lengdar,, einnig frekar hægfara,, en hún er þó til staðar,, og í svona ástandi eins og ríkir núna

þá er allt betra en ekkert

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Við skulum heldur ekki gleyma því að:
Stebbi byggði sína braut fyrir eigin buddu, sagðist ætla að gera það og stóð við það
Rallíkrossbrautin var byggð ef ég man rétt með samhenntu átaki áhugamanna og sjálfboðavinnu

Þetta er klárlega ekki besta tímasetningin til að vera með stór áform, því fjármagn er ekki til staðar. En það sem er til staðar er:
1. Áhugi
2. Tæki og tól (sem Stebbi á) og fleiri
3. Kunnattá á þau tæki, t.d. atvinnulausir, og væri því vel hægt að fá ríkið til að búa til atvinnubótavinnu fyrir þá aðlia, smá meira cash fyrir að vinna actually eitthvað.
4. Nóg er landið

Ef ríkið ætlar að setja menn á listamannalaun við að gera eitthvað sem aðrir þurfa svo að kaupa af þeim, af hvejru má þá ekki reyna þessa leið líka.

Ég geri mér grein fyrir því að Braut er ekki sérstaklega tekjuskapandi batterí (samt eitthvað sem kemur inn, en varla upp í kostnað) en atvinnuleysisbætur eru alls ekki tekjuskapandi. Ég er sannfærður um að þeir aðilar sem eru í dag verkefna og atvinnulausir, en eru með sömu dellu og við, myndu miklu frekar vilja taka þátt í að byggja eitthvað tengt áhugamálinu en að sitja heima og pirra konurnar.

Þess vegna er þetta hugsanlega rétti tíminn.

2007 þegar allt var á fullu var nóg af peningum í umferð, þess vegna hefðu menn geta keypt allt ef þeir hefðu viljað, en í dag kosta hlutirnir hugsanlega minna en 2007 þar sem að verkefnaleysi er að drepa ákveðna stétt, s.s. vörubílstjóra, gröfumenn og aðra kunnáttumenn á því sviði.

ÉG segi.. af hverju ekki að reyna þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
Við skulum heldur ekki gleyma því að:
Stebbi byggði sína braut fyrir eigin buddu, sagðist ætla að gera það og stóð við það
Rallíkrossbrautin var byggð ef ég man rétt með samhenntu átaki áhugamanna og sjálfboðavinnu

Þetta er klárlega ekki besta tímasetningin til að vera með stór áform, því fjármagn er ekki til staðar. En það sem er til staðar er:
1. Áhugi
2. Tæki og tól (sem Stebbi á) og fleiri
3. Kunnattá á þau tæki, t.d. atvinnulausir, og væri því vel hægt að fá ríkið til að búa til atvinnubótavinnu fyrir þá aðlia, smá meira cash fyrir að vinna actually eitthvað.
4. Nóg er landið

Ef ríkið ætlar að setja menn á listamannalaun við að gera eitthvað sem aðrir þurfa svo að kaupa af þeim, af hvejru má þá ekki reyna þessa leið líka.

Ég geri mér grein fyrir því að Braut er ekki sérstaklega tekjuskapandi batterí (samt eitthvað sem kemur inn, en varla upp í kostnað) en atvinnuleysisbætur eru alls ekki tekjuskapandi. Ég er sannfærður um að þeir aðilar sem eru í dag verkefna og atvinnulausir, en eru með sömu dellu og við, myndu miklu frekar vilja taka þátt í að byggja eitthvað tengt áhugamálinu en að sitja heima og pirra konurnar.

Þess vegna er þetta hugsanlega rétti tíminn.

2007 þegar allt var á fullu var nóg af peningum í umferð, þess vegna hefðu menn geta keypt allt ef þeir hefðu viljað, en í dag kosta hlutirnir hugsanlega minna en 2007 þar sem að verkefnaleysi er að drepa ákveðna stétt, s.s. vörubílstjóra, gröfumenn og aðra kunnáttumenn á því sviði.

ÉG segi.. af hverju ekki að reyna þetta.


Mjög góðir punktar þarna á ferð.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Mar 2009 10:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
ALPINA= Nonni Neikvæði?????

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 73 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group