Ég er búinn að eiga minn í sirka 4 mániði og er búinn að vera bilaður meiri hlutan síðan ég fekk hann þetta fyrr voða lega mikið efti því hverni þú ferð með þetta eins og ég asnaðist við það að fara spóla á mínu og þar að auki er/var sjálfskiftur og sjálfskiftinginn fór að verða leiðinleg og ég er búinn að brjóta drif í honum nokkuð oft
Annars hefur minn aldri bilað neit allvarlega bara meira svona brjóta og skemma
Annars þá eru þetta nokkuð seigir bílar að vetri til ef þeir eru á góðum dekkjum en komast ekki skít áfram á sléttum dekkjum á vetru ég er búinn að snúast í 4 hringi niður ártúns brekkunna á mínu og fór úttaf reykjanes brautinni í vetur hehe
Annars eru þetta bara skemtilegir bmw en ef þú ætlar að fá þér e36 fáðu þér þá 320 eða 325
Átti 318 hann var ágættur en 6 sýlendra mótorinnir eru mikið skemtilegari síðan er lét að fara útt í turbó líka á þeim ég stefni á það næsta vétur að fara í turbó ég er ný búinn að breya mínu í beinskifta og bara gaman
Annars eyða þeir ekkert rosalega miklu ef maður keyrir þetta eins og maður en um leið og þú ferð að keyra eins og ´vitleysingur þá fer þetta að eyða allvega minn geri það
Síðan endast þeir heill helling minn er keyrður 260-270 þús og nó eftir
Þetta er svona mín reynsla af bmw e36