Sezar wrote:Mér sýnist þú nú gera lítið annað en að taka myndir af vinnukonunni:lol:
BUSTEEED
Sezar wrote:Mér sýnist þú nú gera lítið annað en að taka myndir af vinnukonunni:lol:

sh4rk wrote:heyrðu það gæti verið að ég eigi bremsudælur fyrir þig og ég á líka diska fyrir þig nánast nýja

F2 wrote:emilth wrote:Jæja held að ég sé búinn að laga þennan leka í elementinu
Plaströrin sem sjást þarna á myndinni, sem tengjast í elementið fannst mér líkleg ástæða. Ég gluðaði smá sápudrullu yfir þau og blés í kælivatnsrörin, og viti menn!!
Efra plaströrið var með smá þéttingavandamál á samskeytum sem sjást reyndar ekkert rosalega vel á þessari mynd![]()
Ég tók rörið í sundur, og gat hreinlega ekki fundið nein merki um neinn o-hring eða neina pakkninguÞannig að það var sett létt límkíttishúð á þetta, sem bíður þess að þorna, svo að ég geti prófað aftur hvort að það leki
Svo er það bara B&L á morgun, kaupa í þetta miðstöðvarsíu, skipta um hana, mæla alla litlu mótorana þarna til að tékka á virkni, og ef allt gengur upp þá byrja ég að púsla saman á morgun
![]()
Og BTW! ef einhver hérna á peugeot eða einhvern bíl sem er með gatadeilingu 4x114 held ég alveg örugglega, og vantar felgur þá má hann láta mig vitaÁ ágætar 5 arma álfelgur, og 2 alltílagi sumardekk fylgja

Axel Jóhann wrote:Úff, ég tók miðjustokkinn frá í bílnum hjá mér áðan og stoppaði þegar ég var kominn að svarta draslinu, lúkkar bara leiðinlegt.

birkire wrote:Axel Jóhann wrote:Úff, ég tók miðjustokkinn frá í bílnum hjá mér áðan og stoppaði þegar ég var kominn að svarta draslinu, lúkkar bara leiðinlegt.
Iss vertu bara feginn að þú sért ekki með IKHA auto-miðstöðina, það er 10x meiri hausverkur

Users browsing this forum: No registered users and 91 guests