Jæja. Fórum í dag og tókum bílinn úr geymslu til að hreyfa við honum. Hann rauk í gang við fyrstu tilraun, sem kom okkur reyndar ekki mikið á óvart. Tókum smá hring og notuðum tækifærið til að taka myndir. Þær voru svolítið bjartar, en ég reyndi að bjarga því í Photoshop. Endilega komið með comment!
Mynd tekin rétt hjá bláa lóninu. Hún var svolítið björt, þannig ég dekkti hana aðeins
Er virkilega hrifinn af þessari. Held að hún fari beint á desktoppið!
Drungalegur staður hjá Orkuveitunni. Skemmtilegt að sjá þessi RISA grýlukerti.
Sami staður, annað sjónarhorn. Myndin varð eitthvað voðalega blá í Photoshop, en kemur nokkuð skemmtilega út.
Aftur hjá Orkuveitunni, en þó annað sjónarhorn. Flottur staður til að mynda bíla!
Cockpittið. Allt gjörsamlega eins og nýtt þarna! Það sést ekki á leðrinu og það er erfitt að trúa því að þessi bíll sé sirka 23 ára gamall
Krómlistarnir. Virkilega sjæní!Síðan tókum við nokkur myndbönd. Ég ákvað að setja bara eitt þeirra á netið, en kannski set ég hin seinna meir. Þau eru af vélinni og smá inngjöf. Hljóðið er ekki upp á marga fiska og það er aðal ástæðan f. því að myndböndin eru ekki fleirri. Myndbandið má sjá
hér - munið að horfa á þetta í HQ! Vil þó benda á að myndbandið gerir ekki mikið f. hljóðið, enda er það
ALLT annað í alvörunni.

Kveðja,
Steini og jerry.