krullih wrote:
Austmannn wrote:
Að ég þoli ekki fullyrðingar eins og "Breiðholtið, heimili fíkniefnasalanna" eða annað eins leiðinda crap skot á fólk sem er fátækt. Fer bara í mig, veit ekki afhverju.
Heyrðu vinur, er ekki svolítið 'general' hjá þér að segja að þeir sem búa í breiðholti séu fátækir ? Þekki fólk þarna sem á masse penge eins og það er orðað. Fólk sem á heima í stórum og gerðarlegum húsum, skuldlaust með flottan bílaflota, skuldlausan. Stendur þú svo vel að geta kallað þá fátæklinga?
Ekki reyna að draga úr annara manna skít til þess eins að setja niðurganginn þinn á sama stað.
Adio.
Lestu þráðinn, lærðu íslensku og hafðu einhverja hugmynd um hvað þú ert að tala um áður en þú opnar rassgatið aftur á internetinu.
Það var verið að yfirfæra svona "ghetto-harlem" pælinguna á Breiðholtið, ég átti heima í breiðholtinu, og margir mínir vinirbúa þar enn, svo var talað um það þarna væru ekki annað en einstæðar mæður (sem standa flestar ílla) ghettostumpar og fíkniefnasalar. Þótt svo að einn asni parti M5 sem hann á ekkert í, finnst mér ekki við hæfi að drulla yfir allt hverfið. Það og ég var í sérstaklega pirruðu skapi þessa stundina sem ég las þetta og því miður setti ég það á netið að ég væri pirraður...sorry about that.
Svo myndi ég kannski ekki fara svo langt að kalla seljahverfið "breiðholtið", og í guðanna bænum ekki reyna að segja mér hversu mikið af eignum fólk þarna á þessum slóðum á og á ekki. Ég vann bæði við tryggingar bransann og banka bransann lengi og veit upp á hár hvernig þessu er háttað. Innan við 2% þjóðarinnar "á" sínar eignir og þessi 2% eiga ekki heima í breiðholtinu. Þessi tilgerðalegu hús þín, eru ÖLL í eigu banka eða fyrirtækja eða eins og staðan er í dag, ungra barna, hesta og katta.

Adio"s"