Er kominn með bíl
Er með 500.000kr til 750.000 og langar í BMW skoða flest.

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
ingo_GT wrote:Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
Mér lángar í þennan pening![]()
Hlynur___ wrote:ingo_GT wrote:Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
vera duglegur að VINNA
ingo_GT wrote:Hlynur___ wrote:ingo_GT wrote:Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
vera duglegur að VINNA
Maður þarf nú að vera með Vinnu fyrst og það er náturlega hvergi hægt að fá vinnu hérna
ingo_GT wrote:Hlynur___ wrote:ingo_GT wrote:Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
vera duglegur að VINNA
Maður þarf nú að vera með Vinnu fyrst og það er náturlega hvergi hægt að fá vinnu hérna
Hlynur___ wrote:ingo_GT wrote:Hlynur___ wrote:ingo_GT wrote:Aron wrote:Ég er enn að leita, er heitastur fyrir E39 en skoða fleira. Og staðgreiði.
vera duglegur að VINNA
Reyndu að sækja um vinnu hérna á suðurnesjanum![]()
Og ég vill bara vinna við Dekk Kann allt sem er í sambandi við dekk þanni ég er ekki að fara vinna í bónus![]()
pff, rugl! það er nóg af tækifærum þótt það se kreppa

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests