Ahh ok,vildi bara sjá hvort þetta væri einn af þeim sem ég á dag...adler wrote:Hvað er númerið á þessum compact þarna?

Maddi.. wrote:Ein spurning.
Það er farið að koma eitthvað hljóð í bílnum þegar maður keyrir hann.. erfitt að lýsa þessu, einhverskonar ískur.. svolítið eins og svona engisprettu/krybbu hljóð.Vitiði hvað ég á við?
Hvað getur það verið? Virðist þagna þegar maður beygir, en ég er ekki alveg búinn að átta mig á því..

Maddi.. wrote:Ein spurning.
Það er farið að koma eitthvað hljóð í bílnum þegar maður keyrir hann.. erfitt að lýsa þessu, einhverskonar ískur.. svolítið eins og svona engisprettu/krybbu hljóð.Vitiði hvað ég á við?
Hvað getur það verið? Virðist þagna þegar maður beygir, en ég er ekki alveg búinn að átta mig á því..

Maddi.. wrote:Jább!
Sláandi líkt.![]()
Var svona í gær, nú er eins og þær séu gangin' up on me og orðnar æstari. Hljóðið orðið aðeins meira constant.

Aron Andrew wrote:haha
Aron Friðrik lísti einmitt hljóði í miðstöðinni sinni eins og það væri spil í henni... og það var spil!![]()
Vonandi er ekki engispretta þarna inni hjá þér!

ingo_GT wrote:úff mér er byrja að kvíða að fara með minn í skoðun hann bremsar ekkert að aftan og lítið að framan og fult af smá hlutum sem virkar ekki![]()
Annars gángi þér vel með þetta

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests