bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 12:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: M20B25 tuning
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 10:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Ég er að gera upp vélina mína (M20B25) og ætla mér að tuna hana eitthvað. Ég er ætla
að setja flækjur, opið púst, tölvukubb, kraftsíu o.fl. Ég ætla að reyna að ná 210+ viltum
folum út úr vélinni (er skráð 168). Mig vantar hugmyndir frá ykkur í sambandi hvernig er
best að tuna (peningar skipta ekki miklu máli), hvað framleiðanda er með bestu vöruna
í hvert skipti (kraftsía=k&n, tölvukubbur=dinan eða superchips ?)

Ekki koma með eitthvað um túrbínur eða vélarskipti.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 10:49 
þú nærð aldrei 40+ hestöflum með þessu sem þú taldir upp.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Efa að þú náir 40 hestöflum en maður veit aldrei....

Ég myndi byrja á að opna aðeins fyrir öndun t.d K&N loftsía (í boxið!!)
Setja mjög góðar flækjur undir og í leiðinni smíða nýtt örlítið opnari pústkerfi. Kaupa síðan vel heitan ás og fá snillingana í GStuning mixa blönduna og kveikjuflýtinguna :P Ekki vitlaust að kaupa MSD kveikjumagnara.....

En ég persónulega myndi bara smella M50/52 vél ofaní fyrir sömu peninga eða bara NOSA kvikindið :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 11:04 
GHR wrote:
Efa að þú náir 40 hestöflum en maður veit aldrei....

Ég myndi byrja á að opna aðeins fyrir öndun t.d K&N loftsía (í boxið!!)
Setja mjög góðar flækjur undir og í leiðinni smíða nýtt örlítið opnari pústkerfi. Kaupa síðan vel heitan ás og fá snillingana í GStuning mixa blönduna og kveikjuflýtinguna :P

En ég persónulega myndi bara smella M50/52 vél ofaní fyrir sömu peninga :wink:


Hann vill öruglega ekki skoða vélarskiptu útaf því að hann vill
halda fjórhjóladrifinu. En það væri lang skemmtilegast að turboa
iX ég ætlaði að gera það... svo eru komin núna supercharger kit
fyrir e30 ;)

Annars er það bara heitari ás, piggyback frá gunna og stebba, flækjur
og púst hjá td. einari áttavilta gunni er mjög sáttur við sitt púst og einar
smíðaði það, reyndar ekki flækjurnar. k&n síu í loftboxið eða kaupa þér
cold air intake. þetta á eftir að kosta fullt og skilar þér miklu minna en
turbo :?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
210hö, er mjög erfitt ef þú ætlar ekki að stroka og bora,

ef peningar skipta engu máli þá er þetta piece of cake

210hö í 2.5vél 12ventla M20,

MAF conversion (325i E36 MAF eða 328i 4pin MAF)
E36 TPS conversion(Ég og stefán)
Piggyback (frá mér)
stærri spíssar(M30B35 minnst) (frá sæma )
Flækjur tjúnaðar fyrir max power í 6400prm og púst í tilheyrandi stærð (einar eða annað púst verkstæði, kostar 35þús eða um það, bara flækjur sko),
Portað hedd (eitthvað verkstæði með reynslu í því að porta)
290ás (pipercams frá mér, og það er í því rockerarma kit og svoleiðis)
Stærra throttle body(reyna M50B25, eða M30B35)(Bílstart eða sæmi, halli)
Cold Air Intake(Smíða það bara sjálfur með 307 stainless rörum)
Aukin þjappa : um kannski 10.5-11.0,( rennt hedd eða hærri þjöppu stimplar,)
Væri gott að geta honað loftinntakið en það er bara ekki svoleiðis á Íslandi
($500 í USA)
Svo þarf að tjúna allt heila klappið samann, (Ég)

2.7 210hö
stock >>> þjappa, inntak,
breytingar,
nýr sveifarás fyrir hærri stroke, (528e bílinn sem er á íslandi)
aðrir stimplar og stangir (Þeir sem eru með umboð fyrir Mahle t,d)
piggyback(Ég)
flækjur, nýtt púst með max power í 6000,(Pústverkstæði, eitthvað með brain)
MAF conversion(Ég)
stærri spíssar(M30B35 minnst) (frá sæma )
Tjúning á öllu samann(Ég)


Mér líst vel á pælingarnar þínar,
Ég setti ekki inn nein verð því að þú sagðir að það skipti ekki máli,

Það hafa verið til SC kit á 325i E30 síðan þeir komu fyrst út,
Þú getur alveg gleymt að fara notast við einhvern kubb því að vélin þín er ekki eins og USA vélar og verður ekki, og þessir kubbar voru búnir til ´87 þannig að þeir eru ekki nein listasmíð, einnig þá er vélin þín allt öðruvísi en vélarnar sem voru tjúnaðar á þeim tíma, kaldara loft, betra bensín, allt öðru vísi tjúnuð og svo framvegis,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 14:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Vegna þess að blokkin skaddaðist þegar ventillinn brotnaði þá ætla ég að láta geta við hana
með því að bora hana út. Síðan ætla ég að fá mér léttari stimpilstangir og einhverja sniðuga
stimpla. Ætla líka að fá mér einhverjar riðfríar flækjur og síðan opið púst (vil samt ekki einhver
læti). Síðan fæ ég mér kannski heitari knastás, en er það ekki þannig að því heitari ás því minna
tog á háum snúning ? Síðan fæ ég mér stærra throttle body, Passar stærra throttle body á
soggreinina ? Síðan ætla ég að létta bílinn eitthvað. Hann fær líka kaldar loftinntak og k&n síu.
Og síðan er líka must að lækka hann og fá stífari fjöðrun. Ég ætla líka að skoða þetta betur í
sambandi við stærri spíssa.

Raut letur táknar hvað ég er búinn að ákveðið að gera

Talandi um hónað loftinntak ertu þá að meina sléttir veggir að innan ?
Hvað er gert þegar hedd er portað ? Og hvað græðir maður ? Hvað er MAF conversion ? TPS ertu
þá að meina Throttle position sensor ? Ef svo hvernig tuning er það ? Piggybag er hvað ?

Endilega komið með fleiri uppástungur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
oskard wrote:
þú nærð aldrei 40+ hestöflum með þessu sem þú taldir upp.


Hárrétt hjá ....oskard.....
ég tel ,,,,,,,,,,Persónulega að þetta séu fínar hugmyndir,,,,,,,,,,
en gleymdu þessu öllu!!!!!!!!
Gerðu eins og Stefán325 gerði.........og það virkar
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::Þjappað loft::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
O.Johnson wrote:
Vegna þess að blokkin skaddaðist þegar ventillinn brotnaði þá ætla ég að láta geta við hana
með því að bora hana út. Síðan ætla ég að fá mér léttari stimpilstangir og einhverja sniðuga
stimpla. Ætla líka að fá mér einhverjar riðfríar flækjur og síðan opið púst (vil samt ekki einhver
læti). Síðan fæ ég mér kannski heitari knastás, en er það ekki þannig að því heitari ás því minna
tog á háum snúning ? Síðan fæ ég mér stærra throttle body, Passar stærra throttle body á
soggreinina ? Síðan ætla ég að létta bílinn eitthvað. Hann fær líka kaldar loftinntak og k&n síu.
Og síðan er líka must að lækka hann og fá stífari fjöðrun. Ég ætla líka að skoða þetta betur í
sambandi við stærri spíssa.

Raut letur táknar hvað ég er búinn að ákveðið að gera

Talandi um hónað loftinntak ertu þá að meina sléttir veggir að innan ?
Hvað er gert þegar hedd er portað ? Og hvað græðir maður ? Hvað er MAF conversion ? TPS ertu
þá að meina Throttle position sensor ? Ef svo hvernig tuning er það ? Piggybag er hvað ?

Endilega komið með fleiri uppástungur


Hónað já þegar veggirnir eru sléttir,
Portað hedd er þegar inngangurinn í heddið að ventlunum er stækkaður um x mikið á réttan hátt,

MAF conversion er þegar maður nota E36 loftflæðimæli í stað E30 mæli, E30 mælirinn er með hurð og það stoppar loftflæði,
TPS conversion er fyrir Piggyback tölvuna og er til að geta tjúnað almennilega í laptopinum, piggyback er laptop tjúning,

Hann vill ekki túrbo eða SC, hann vill bara NA og má hann eiga credit fyrir það, kannski vill hann ekki of mikið power, kannski vill hann throttle repsonse og sweet 6cyl snúninga lætin,

Það sem að stefán borgaði í heildina fyrir sitt túrbó kerfi á líklega enginn annar eftir að komast upp með á BMW aftur á íslandi,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2003 18:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Alpina wrote:
oskard wrote:
þú nærð aldrei 40+ hestöflum með þessu sem þú taldir upp.


Hárrétt hjá ....oskard.....
ég tel ,,,,,,,,,,Persónulega að þetta séu fínar hugmyndir,,,,,,,,,,
en gleymdu þessu öllu!!!!!!!!
Gerðu eins og Stefán325 gerði.........og það virkar
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::Þjappað loft::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


Sv.H


Mér finnst BMW og túrbínur ekki vera að passa saman. Það er ekki inni í myndinni í þessu projecti

Ég er samt að reyna að fá fleiri hugmyndir frá ykkur, allt vel þegið nema vélarskipti og túrbínur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 00:20 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 12. Aug 2003 21:45
Posts: 1376
hæ, sá þetta á europeancarweb, sumt á líklega ekki við....

Quote:
...E30 Freshening (Redux)
I didn't realize we needed to get quite so intimate. I don't have answers to many of the questions you pose. I am looking in the first instance to get a plan together for the project. Perhaps it is best to begin with basics and then try to formulate my vision.

I am the cars third owner and it is in excellent shape. It has 240,000km. on the clock--it is a Canadian Car and I am in Canada. It has been serviced at bmw always except for approximately 40,000 km. when in the care of the second owner. It has never been driven in the winter. I use it in the summer as a daily driver with qualifications. That is, it competes with my motorcycle and it is the only drop top in the fleet so often gets scooped by my wife or one of my children.

That said I envision a sleeper. No modifications that do not enhance performance and as few as possible that are visible. The car has lovely lines and, at least where I am from, is much more exclusive than an E36 or 46 rag. I like to do my own work and can do most of it. I can not, however, shoehorn an M50 into it. My difficulty is that I get busy with work/family, etc., and my projects get delayed/abandoned first. I am desirous, therefore, of having a plan I can implement in stages and I can do individual stages myself or farm them out.

The question that needs to be answered first is how much horsepower? That of course effects brakes, suspension and body work. I do not want to do brake and exhaust/intake upgrades now and find out later they are insufficient for the horsepower I end up with. I am happy to spend money but not keen to waste it. The manual says it puts out 175 ponies with 169 lb-ft of torque. It is by no means slow but can you ever have enough?. I am convinced I can get another 25 horses with intake/exhaust and chip but is that enough?

How much can be messaged out of that engine before it looses driveability? I don't mind a lumpy idle but I still need to be able to let my daughter drive it. If we imagine more significant work like a turbo/supercharger what are my options? I did actually read in your publication about a shop that stuffs M50s in. How much can the horsepower be increased before we need to make driveline modifications? Am I limited buy the chassis' inherent lack of rigidity?

Once I figure out how much horsepower I need, I then have some questions about the rest of the project. How much stiffer can/should the car be? Does it do any good to brace the strut towers given the lack of a roof? I don't think I want a rollcage in my car. I would like to upgrade the suspension even though the stock stuff shows no signs of wearing out. The stock wheels are in excellent shape but do look a bit dated. I am not convinced I like the look of 17-in. wheels if it will leave only wafer thin tires given the cars current configuration. I still prefer the look of some rubber, so maybe 15- or 16-in. wheels, unless of course we decide on enough horses to require bigger rubber overall. I don't think I want to start flaring fender wells at this point.

This has been rather therapeutic. If I stick just to upgrades in the suspension, brakes and wheels and message as much as I can out of the mill what will I end up with. I am all for more fun but not at the price of additional headaches nor do I want to have to sort out a story about the car failing as the reason for my daughter being several hours late coming home.
Thanks,
Steve

Initially, with 249,000 Km (149,000+ miles), we need to take into account the condition of this engine. After all, if you take your grandfather and make him run sprints he may be able to do it, but whether he'll survive it is another question. I'd recommend you do cylinder compression and leakdown testing to gauge the condition of the bottom end. If this engine has never had a valve job, I can almost guarantee it needs one now unless it has been driven very sedately. Also, basic issues like air and fuel filters, spark plugs, cap and rotor, valve adjustment, fuel injectors, water pump, timing belt, cooling system service need to be verified or addressed before any thought of increasing power on a mature engine. At this mileage, catalytic converter and oxygen sensor condition are also in question.

The standard bolt-on modifications for the M20 engine include a chip, cone-type intake, and a performance exhaust system. I would say you're looking at bolting on a good 25 hp with these items assuming you can get fuel good enough to satisfy the chip and assuming the engine is in good condition. That's about all you're going to get without removing the engine for a complete rebuild using high-compression pistons and a Schrick camshaft, along with lightening and balancing of the reciprocating mass. There are no superchargers or turbochargers available for the M20 engine, and even when turbos were available, they requried low-compression "turbo" pistons due to this engines lack of knock sensors.

Bear in mind the maintenance requirements of an oiled cotton gauze air filter.

These bolt-ons will not affect driveability as long as the engine is maintained in good tune and good high-octane gasoline is used. Engine longevity depends far more on maintenance and severity of service than what performance modifications are bolted employed. Make sure you use good motor oil, BMW filters, and bear in mind that today's ultra-low-viscosity 5W-30 has no place in an E30 except during Canadian winters. The rest of the time, you should be running 20W-50.

Yes, the M50-into-E30 is a popular conversion, but as with all conversions one should not enter into it expecting to save money over a performance engine rebuild--it'll probably cost more.

The best speed secret for an E30 six-cylinder with a five-speed overdrive manual gearbox is a 4.10 limited-slip differential from an E30 M3. While not exactly falling off trees, especially in Canada, these components can be found on the used parts market, and it will greatly increase acceleration and top speed (due to the increased pulling power against wind resistance), at the cost of a bit more rpm at any given road speed. It is a direct bolt-in.

As always, Red Line MTL and 75W-90 are recommended for the gearbox and differential.

The robust E30 drivetrain and chassis is capable of handling a great deal of power, upwards of 300 hp in my opinion. There are E30s running around with M6 engines and even M60 V8s, although this makes them very nose-heavy. Nothing you can bolt-on to an M20 is going to overtax your brakes, but again at this mileage I would be concerned with the basics--condition of the hydraulics if the brake fluid was never changed, rotor and pad condition, swelled rubber brake hoses, etc. A standard rehab of these parts, good brake fluid change, and use of new rotors and performance brake pads will be all you need.

As with any BMW, the fun quotient is best increased with suspension improvements. The E30 can be made to handle like a slot car if you are willing to put up with lower ride height and firmer ride quality. Again, we want to make sure the basics are sound--steering parts, ball joints, rear suspension carrier bushings, trailing arm bushings, etc. The hot setup is Bilstein Sport shocks, the performance coil springs of your choice--Eibach, H&R, and Racing Dynamics are popular--E30 M3 offset front control arm bushings, and a set of large sway bars with mounting reinforcements from www.turnermotorsport.com. You can also run E30 M3 aluminum front control arms for a 4.4-lb. weight savings at each side--nice especially when fitting heavier wheels and tires. A plethora of factory and aftermarket 15-inch wheels are available, on which you will want to mount 205/55-15 tires. The 225/50-15 size is also correct, but added clearance may have to be worked into the fenders and quarter panels. For your purposes with this car, 205/55-15 ultra-high performance tires such as my new favorites, the Yokohama AVS ES100, will be more tire than the car will know what to do with.

Normally, I would say that a strut brace isn't going to function except under extremely hard cornering forces, however on a convertible I think there may be other benefits. Bear in mind that the more you firm up any convertible, the more cowl shake you will get over rough road surfaces. Unless you want to add a roll bar, that's just the way it is.

None of these mods are going to affect reliability. If the car breaks, it's unlikely to be because of anything you did to it. Here's a tip: Replace the main relay, fuel pump relay, and the fuel pump preventatively. Just bite the bullet. I was once stranded in at the base of the Dempster Highway outside Dawson City, Yukon Territory, in an 120,000-mile E30 rally car with a dead fuel pump. Trust me on this.

If your daughter comes home late, it probably won't be due to the car. One other bit of advice: In my humble and decidedly non-sexist experience, the average life of a front air dam on a lowered BMW with a female driver is approximately one week. They are not wired to think of this kind of thing, just as men are not wired to remember dates and anniversaries. School your daughter in the perils of speed bumps, inhospitable driveways, and especially parking curbs. A label maker sticker on the instrument cluster that says, "Remember: 5 Inches of Ground Clearance," may help, too.

_________________
'BMW, designed by Germans, driven by tossers' J.C.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Quote:
"Remember: 5 Inches of Ground Clearance," may help, too.


Ég held að það séu engar 5" undir minn að framan :?

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 10:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Þú talar um að hóna veggina á loftintaki til að gera þá slétta. Ég tel það ekki vera mjög
sniðugt. Þú færð kannski eitthvað meira loft inn á vélina en það blandast ekki bensíninu
eins vel. Ef veggirnir eru grófir eins og er í orginal soggrein þá myndast meiri hreifing á
lofið sem gerir það að verkum að það blandast betur við bensínið. Sjáðu til dæmis túrbínur,
þar kemur loftið inn á vélina í hvirflum eftir túrbínu, það hefur sitt að segja. Síðan er verið
að reyna að lýkja eftir þessum hvirflum með þessu http://www.hiclone.is og það virkar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ekkert bensín komið i snertingu við bensín á þeim stöðum í loftinntakinu, meira smooth = meiri hraði = meira loft = meira power

Meiri hreyfing = minni hraði = minna loft = minna power

loftið sem kemur úr bínum er ekki hvirflað út úr bínu, því að housingið endar í einu gati eftir ákveðin langann ferill og í rörunum og IC þá myndast jafnt flæði í vélina

Að hafa svona hiclone og að það myndu snúast í sömu átt og túrbínan sogar í spaðanna myndi gera eitthvað geri ég ráð fyrir, þetta virkar ekki nóg í botni hjá loftinntaki því að þá er þetta að trufla hraðann, þeir nefna að snúningsvægi eyskt já það gerir það við littla mjög littla gjöf og í lægri snúningum,

Ef þú vilt betri mixtúru þá færðu þér grófara yfirborð á domið í heddinu, þegar stimpillinn er að koma upp þá hruflast loftið til í stimplinum með þeim afleyðingum að mixtúran helst "atomized" sem eykur brunna við allar gjafir og alla snúninga, notað af Metric Metchanics í USA sem smíða og endurbyggja M20 og M30 mótora

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
wresiwrei in a bundercup. :shock:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Dec 2003 13:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Ertu þá að meina að hóna fyrir lotsíuna ???

Ég sá fyrir mér að hóna soggreinina :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 68 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group