Ég held að þessi bíll hafi verið svona nokkuð lengi.. Held að ég hafi séð hann í Kópavoginum í fyrra (þegar það snjóaði fyrst).
(Þá var hann í svipuðu ástandi)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Alpina wrote:Hvað er þetta ,,
bara E39 M5 ... ekkert merkilegt við það
NákvæmlegaFlottur í swap
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:sá sem træði þessum mótor ofan í E30 ætti ekkert annað skilið en högg á lúðurinn,
þessi M5 var mjög fallegur, þvílík synd að sjá þetta, en það hefur svosum eitthvað grimmt bílalán hvílt á honum lengst af held ég, sem vill oft ráða svo förini um hvað verður svo um bílana
íbbi_ wrote:sá sem træði þessum mótor ofan í E30 ætti ekkert annað skilið en högg á lúðurinn,
þessi M5 var mjög fallegur, þvílík synd að sjá þetta, en það hefur svosum eitthvað grimmt bílalán hvílt á honum lengst af held ég, sem vill oft ráða svo förini um hvað verður svo um bílana

Aron Fridrik wrote:fixa bara þennan bíl.. sýnist nú ekki mikið vera að honum nema cosmetic

Xray vision maðurDrWho wrote:Aron Fridrik wrote:fixa bara þennan bíl.. sýnist nú ekki mikið vera að honum nema cosmetic
helvíti góð sjón það, að sjá mekaníkina af þessum myndum

DrWho wrote:Aron Fridrik wrote:fixa bara þennan bíl.. sýnist nú ekki mikið vera að honum nema cosmetic
helvíti góð sjón það, að sjá mekaníkina af þessum myndum

skaripuki wrote:getur einhver reddað símanr hjá eigandanum ???

Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests