p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:get ég fengið' að sjá frammstólana?:D væri vel til í að kaupa þá af þér ;D
Þetta eru bara venjulegir stólar ekkert sport
hvernig eru þeir á litinn![]()
þaug eru dökk grá einhverveginn
p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:get ég fengið' að sjá frammstólana?:D væri vel til í að kaupa þá af þér ;D
ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:get ég fengið' að sjá frammstólana?:D væri vel til í að kaupa þá af þér ;D
p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:get ég fengið' að sjá frammstólana?:D væri vel til í að kaupa þá af þér ;D
æðislegtget ég fengið að kíkja á þau hjá þér?:D
p3ngu wrote:ahhh meinarr, hvenær gæti ég komið þá og fengið að líta á þau hjá þér? ;D
ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ahhh meinarr, hvenær gæti ég komið þá og fengið að líta á þau hjá þér? ;D
Ég er bara að bíða efti skúr til að fá lánaðan en það er bara annar bmw inn í honum sem vill ekki fara utt![]()
![]()
Annars gett ég tekið mynd af þeim og ef þér líst vel á þaug þá gæti ég kippt þeim úr fyrri þig henna á planinnu
p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ahhh meinarr, hvenær gæti ég komið þá og fengið að líta á þau hjá þér? ;D
Ég er bara að bíða efti skúr til að fá lánaðan en það er bara annar bmw inn í honum sem vill ekki fara utt![]()
![]()
Annars gett ég tekið mynd af þeim og ef þér líst vel á þaug þá gæti ég kippt þeim úr fyrri þig henna á planinnu
veistu... það væri æðislegtlangar geðveikt að sjá þessi sæti hjá þér ;D haha!!
aron-m wrote:p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ahhh meinarr, hvenær gæti ég komið þá og fengið að líta á þau hjá þér? ;D
![]()
ágætlega þægileg sæti í þessum svarta...

p3ngu wrote:aron-m wrote:p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ahhh meinarr, hvenær gæti ég komið þá og fengið að líta á þau hjá þér? ;D
![]()
ágætlega þægileg sæti í þessum svarta...
næsenda held ég að flest öll bmw sæti séu nokkuð þægileg
ingo_GT wrote:Ætla að tjekka hvort einhver hafi áhuga á þessum stólum fara á 30 þús fyrri fimtudaginn eða bjóða mér einhvað í þá ef þeir fara ekki fyrri fimtudaginn þá munn ég eiga þá þar sem það er geðveikt að sitja í þessu![]()
Krissiice wrote:ingo_GT wrote:Ætla að tjekka hvort einhver hafi áhuga á þessum stólum fara á 30 þús fyrri fimtudaginn eða bjóða mér einhvað í þá ef þeir fara ekki fyrri fimtudaginn þá munn ég eiga þá þar sem það er geðveikt að sitja í þessu![]()
þessi en til ? og er þetta aftursætin lika ?
og hva viltu fá fyrir mælaborðið ?.. sem sagt hraðamælin og það unit

Djofullinn wrote:Eru þetta Compact stólar?
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests