bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 15. May 2025 22:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 120, 121, 122, 123, 124, 125, 126 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 10:29 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
DrWho wrote:
bimmer wrote:

Hver er afneitunin í þessu ?

Þessi kona.
Það var nefninlega akkúrat stjórnmál og að þeir vory FYRIR fjármálamönnum sem olli vandamálinu,.

GET REAL

Eins og ég segi (á meðan þú settir inn þetta komment) , afskipti stjórnvalda af fjármálastarfsemi, t.d. það að ætla að baktryggja tryggingarsjóð hér og þvingun um undirmálslán í US hafa skelfilegar afleiðingar og hafa ekkert með frjálshyggju að gera.

Frelsismisnotkun fárra aðila á ekki að verða til þess að skerða frelsi annara.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 10:45 
Formúlubílstjóri

http://www.guardian.co.uk/business/dan- ... al-pyramid

Þetta hefur þá farið framhjá þér.

Þessar "eignir" sem allir eru að tala um hafa alltaf verið bóla með ekkert raunvirði. Og menn furða sig svo á því að þegar hún springur að eignirnar eru tómar og ekkert fæst fyrir þær.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 10:57 
Formúlubílstjóri

well, ég var búinn að skoða þetta.

Ég sé samt ekki hvað það tengist frjálshyggju að moka peningum skattborgara í þetta hyldýpi.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 11:05 
Formúlubílstjóri

DrWho wrote:

Ég sé samt ekki hvað það tengist frjálshyggju að moka peningum skattborgara í þetta hyldýpi.

Við þurfum að borga þetta sama á hvaða hátt er farið.
Það ER vandamálið.

Ef fyrirtækin væru sett bara á hausinn, hvert myndu störfin sem tengjast rekstrinum fara? Allir þeir sem vinna hjá amerísku bílaframleiðendunum?

Ekki heldur fólk að það sé einhver leið framhjá því að skattborgarar þurfi að greiða þetta upp? Því það er ekki, þetta eins og allt lendir alltaf á skattborgurum,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 11:51 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
DrWho wrote:

Það ER vandamálið.

Ef fyrirtækin væru sett bara á hausinn, hvert myndu störfin sem tengjast rekstrinum fara? Allir þeir sem vinna hjá amerísku bílaframleiðendunum?

Ekki heldur fólk að það sé einhver leið framhjá því að skattborgarar þurfi að greiða þetta upp? Því það er ekki, þetta eins og allt lendir alltaf á skattborgurum,

Ég held hann sé bara að biðja um rök sem tengja þetta við frjálshyggju - ekki að neita því að allt fór í vaskinn.

Það sem flestir myndu segja væri að frjálshyggjan hafi gefið bankageiranum frjálsar hendur til þess að búa til peninga í skjóli þess að fyrirtækin hlytu að hegða sér skynsamlega (þér er best treystandi fyrir eigin peningum prinsippið) en málið er bara að fyrirtækin hegðuðu sér afskaplega óskynsamlega og í mörgum tilfellum var útlána- og þjónustustarfsemi bankanna beinlínis heimskuleg.

Það má líklega rekja það til hvatakerfisins sem var við líði á flestum stöðum og notað til að réttlæta ofurlaunin. Kerfið hvatti til gríðarlegrar áhættusækni en ekki vaxtar til framtíðar. Þetta snérist semsagt ekki um að tryggja tekjur og atvinnu til framtíðar, heldur bónusa fyrir árið í ár.

Það sem frjálshyggjan er sek um, er ekki endilega að hafa ekki haft nógu mikið regluverk eða of lítið, heldur að hafa treyst því að fyrirtæki færu betur með peninga en aðrir vegna markaðslögmálanna.

Lausnin er að fyrirtæki beri sömu ábyrgð og allar aðrar kennitölur að mínu mati.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 14:53 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
gstuning wrote:
DrWho wrote:

Það ER vandamálið.

Ég held hann sé bara að biðja um rök sem tengja þetta við frjálshyggju - ekki að neita því að allt fór í vaskinn.

Það sem flestir myndu segja væri að frjálshyggjan hafi gefið bankageiranum frjálsar hendur til þess að búa til peninga í skjóli þess að fyrirtækin hlytu að hegða sér skynsamlega (þér er best treystandi fyrir eigin peningum prinsippið) en málið er bara að fyrirtækin hegðuðu sér afskaplega óskynsamlega og í mörgum tilfellum var útlána- og þjónustustarfsemi bankanna beinlínis heimskuleg.

Það má líklega rekja það til hvatakerfisins sem var við líði á flestum stöðum og notað til að réttlæta ofurlaunin. Kerfið hvatti til gríðarlegrar áhættusækni en ekki vaxtar til framtíðar. Þetta snérist semsagt ekki um að tryggja tekjur og atvinnu til framtíðar, heldur bónusa fyrir árið í ár.

Það sem frjálshyggjan er sek um, er ekki endilega að hafa ekki haft nógu mikið regluverk eða of lítið, heldur að hafa treyst því að fyrirtæki færu betur með peninga en aðrir vegna markaðslögmálanna.

Lausnin er að fyrirtæki beri sömu ábyrgð og allar aðrar kennitölur að mínu mati.

Það þarf að bæta inn í þessa jöfnu stýrivaxtastefnu Bandaríkjanna til lengri tíma. Vöxtum var haldið lægri en markaðurinn var í raun að gefa til kynna, það er andstæðan við frelsi markaða. Þessir lágu stýrivextir ollu því að allt of auðvelt var að skuldsetja fyrirtæki of mikið miðað við vænt fjárflæði til lengri tíma, þarna hefði markaðurinn þurft að ráða stýrivöxtum betur, þ.e. meira frelsi.

En varðandi bónusmálin, þá held ég að vandamálið hafi einmitt verið að kerfið gerði of mikið úr framlagi þeirra einstaklinga sem framkvæmdu viðskiptin/kaupin/söluna, þegar í raun var um að ræða ávöxtun vegna of mikillar áhættu og skuldsetningar. Það er aftur afleiðing af of lágum vöxtum og röngu mati á áhættu. Ávöxtunin hafði því minna að gera með frammistöðu þessarra manna sem fengu bónusgreiðslurnar og þær því að sjálfsögðu of háar miðað við þeirra framlag.

Ég er þeirrar skoðunar að þó að endurskoða þurfi ákveðnar reglur þá sé hættan líka að menn gangi of langt í regluverkinu, við þekkjum það frá Evrópu og hvaða afleiðingar slíkt hefur. Það þarf að skauta einhvern milliveg í þessu.

Reglur sem mætti laga hér eru til dæmis reglur um eignarhald á bönkum, enginn einn ætti mega eiga meira en 10-20% (eins og það er annarsstaðar), einnig mætti skoða reglur um CAD hlutfall banka og bindiskyldu.

En hvaða ábyrgð ertu að tala um að fyrirtæki þurfi að bera sem þau gera ekki í dag bebe? Þ.e. í parktík.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 15:22 
Barnakerrubílstjóri

Ég er í raun að tala um að ábyrgð fyrirtækja þurfi að vera sú sama og einstaklinga, siðferðislega og lagalega.

Þegar við sem einstaklingar gerum á okkur þá þurfum við að taka afleiðingunum og þýðir þá lítið að reyna að skipta um kennitölu, þetta á við um gjaldþrot, afbrot og hvaðeina...

Það er þetta element, að fyrirtæki, séu að miklu leiti stikkfrí frá siðferðislegum kröfum og frjálsari hvað lagalegar kröfur varðar en einstaklingar, sem gerir það að verkum að þau geta leyft sér að hegða sér eins og naut í flagi.

Þau fyrirtæki sem gera sér grein fyrir þessu eru einmitt þau fyrirtæki sem eru rekin af ábyrgð til lengri tíma litið. Þau eru gjarnan hornsteinn atvinnu og tekna í áraraðir. Ég man ekki alveg tölurnar en það eru til einhverjir útreikningar á því hver meðalaldur fyrirækja er og lang flest fyrirtæki sem ekki eru stofnuð með viðvarandi hægan og vel grundvallaðan vöxt í huga fara á hausinn innan fárra ára. Það er hægt að finna einhver gögn um þetta en ég hef þau ekki á reiðum höndum því miður....

Einstaklingar ættu að vera rétthæstir í samfélaginu, ekki fyrirtæki.

En svona með jöfnuna - þá vantar auðvitað líka peningaprentunina sem ég trúi að sé stærsta vandamálið (vaxtastefnan í USA hafði auðvitað áhrif á það).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 15:49 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ég er í raun að tala um að ábyrgð fyrirtækja þurfi að vera sú sama og einstaklinga, siðferðislega og lagalega.

Þegar við sem einstaklingar gerum á okkur þá þurfum við að taka afleiðingunum og þýðir þá lítið að reyna að skipta um kennitölu, þetta á við um gjaldþrot, afbrot og hvaðeina...

Það er þetta element, að fyrirtæki, séu að miklu leiti stikkfrí frá siðferðislegum kröfum og frjálsari hvað lagalegar kröfur varðar en einstaklingar, sem gerir það að verkum að þau geta leyft sér að hegða sér eins og naut í flagi.

Þau fyrirtæki sem gera sér grein fyrir þessu eru einmitt þau fyrirtæki sem eru rekin af ábyrgð til lengri tíma litið. Þau eru gjarnan hornsteinn atvinnu og tekna í áraraðir. Ég man ekki alveg tölurnar en það eru til einhverjir útreikningar á því hver meðalaldur fyrirækja er og lang flest fyrirtæki sem ekki eru stofnuð með viðvarandi hægan og vel grundvallaðan vöxt í huga fara á hausinn innan fárra ára. Það er hægt að finna einhver gögn um þetta en ég hef þau ekki á reiðum höndum því miður....

En svona með jöfnuna - þá vantar auðvitað líka peningaprentunina sem ég trúi að sé stærsta vandamálið (vaxtastefnan í USA hafði auðvitað áhrif á það).

Já, en er ekki lausnin fyrir framan okkur núna? Fyrirtækin sem höguðu sér óskynsamlega eru einmitt þau sem eru hvað verst stödd. Ég er almennt hlynntur því að markaðurinn drepi sjálfur þá sem hagi sér óskynsamlega og ósiðlega, í stað þess að þvinga fyrirtæki í einhvern farveg, því það skilar yfirleitt afskaplega litlu. Eins og sést þá tekst mönnum einhvernveginn alltaf að komast framhjá reglum.

Fastinn í þessu öllu er að það verður alltaf til fólk sem er tilbúið til þess að haga sér óskynsamlega og ósiðlega. Þess vegna vil ég að kerfið sjái sjálft um að illa fari fyrir slíku fólki, frekar en að of harðar reglur séu settar á öll fyrirtæki sem koma þá þeim fyrirtækjum illa sem eru að haga sér siðlega og skynsamlega.

Niðurstaðan mín er basicly fólk er fífl (svona til að tala bluntly) og því þarf að byggja kerfið á þeirri forsendu, ekki forsendu um að hægt sé að breyta fólki eða beygja að siðferðislegum forsendum.

En varðandi peningaprentun þá er það einmitt líka stór factor í vandamálinu og í allri þessari gjaldmiðlaumræðu okkar ættum við að muna að hvort sem um ræðið, dollara, evru, krónu, pund eða norska krónu þá er þetta allt saman pappírgjaldmiðlar með lítinn sem engan raunverulegan forða á bakvið sig og því alltaf mjög fallvaltur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 16:39 
Barnakerrubílstjóri

jonthor wrote:
bebecar wrote:

Já, en er ekki lausnin fyrir framan okkur núna? Fyrirtækin sem höguðu sér óskynsamlega eru einmitt þau sem eru hvað verst stödd. Ég er almennt hlynntur því að markaðurinn drepi sjálfur þá sem hagi sér óskynsamlega og ósiðlega, í stað þess að þvinga fyrirtæki í einhvern farveg, því það skilar yfirleitt afskaplega litlu. Eins og sést þá tekst mönnum einhvernveginn alltaf að komast framhjá reglum.

Fastinn í þessu öllu er að það verður alltaf til fólk sem er tilbúið til þess að haga sér óskynsamlega og ósiðlega. Þess vegna vil ég að kerfið sjái sjálft um að illa fari fyrir slíku fólki, frekar en að of harðar reglur séu settar á öll fyrirtæki sem koma þá þeim fyrirtækjum illa sem eru að haga sér siðlega og skynsamlega.

Niðurstaðan mín er basicly fólk er fífl (svona til að tala bluntly) og því þarf að byggja kerfið á þeirri forsendu, ekki forsendu um að hægt sé að breyta fólki eða beygja að siðferðislegum forsendum.

En varðandi peningaprentun þá er það einmitt líka stór factor í vandamálinu og í allri þessari gjaldmiðlaumræðu okkar ættum við að muna að hvort sem um ræðið, dollara, evru, krónu, pund eða norska krónu þá er þetta allt saman pappírgjaldmiðlar með lítinn sem engan raunverulegan forða á bakvið sig og því alltaf mjög fallvaltur.

Jah, það er einmitt vandamálið í dag - þið virðist engin þora að leyfa þessum fyrirtækjum að drepast. Það er dælt í þeim peningum lon og don.

Það þarf nefnilega ekki að beygja fyrirtæki að einhverri siðfræði - þau ættu bara að fá að spila á sama leveli og við sjálf og þá yrðu þau að hugsa um orðspor sitt og lifnaðarhætti, eins og við sjálf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 17:53 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:

Satt er það að fólk er fífl, en það eru víst líka fólk sem setur reglurnar og með þeim rökum er sennilegast best að hafa reglurnar sem fæstar og sem almennast orðaðar.

Kannski er bara ein regla nóg, þ.e. þú mátt gera það sem þú vilt svo lengi sem það gangi ekki á rétt annara að gera það sem þeir vilja eða stofni öðrum í hættu.

Fólk á að taka ábyrgð á eigin gjörðum og þar á engu að breyta að stofnuð séu sérstök fyrirtæki utanum áhættuna eða ekki.

Image

Last edited by Zed III on Fri 06. Feb 2009 19:29, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 19:17 
Barnakerrubílstjóri

DrWho wrote:
bebecar wrote:

Satt er það að fólk er fífl, en það eru víst líka fólk sem setur reglurnar og með þeim rökum er sennilegast best að hafa reglurnar sem fæstar og sem almennast orðaðar.

Kannski er bara ein regla nóg, þ.e. þú mátt gera það sem þú vilt svo lengi sem það gangi ekki á rétt annara að gera það sem þeir vilja eða stofni öðrum í hættu.

Fólk á að taka ábyrgð á eigin gjörðum og þar á engu að breyta að stofnuð séu sérstök fyrirtæki utanum áhættuna eða ekki.

Það var ekki ég sem sagði þetta heldur jonthor :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Feb 2009 19:33 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Það var ekki ég sem sagði þetta heldur jonthor :wink:

Afsakið það, ég er búinn að laga tilvitnunina hjá mér

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 16:16 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 21:50 
Formúlubílstjóri

SÓTSVART Silfur hjá Agli í dag, mæli með viðtalinu við Elías :shock:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 22:38 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
SÓTSVART Silfur hjá Agli í dag, mæli með viðtalinu við Elías :shock:

Hægt að horfa á þetta hér:

http://larahanna.blog.is/blog/larahanna/#entry-798222

Ekki glæsilegt!

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 120, 121, 122, 123, 124, 125, 126 ... 246  Next

All times are UTC