Sælir
Nú vill ég fara að leigja út íbúðina mína fljótlega. Hún er í Reykjanesbæ og mig vantar svo að vita hvað er gangvirði á leigu á svona íbúð. Hverjir vita svona? Fasteignasalar? Húseigendafélagið?
Doror wrote:Hvað er hún margir fm?
Ég er að leigja íbúð á góðum stað í kóp, 3 herb og 117 fm á 100k.. Bróðir minn er að leigja íbúð á Selfossi, 4 herbergja 110fm+ á svona 80-90k. til dæmis.

íbbi_ wrote:ég var að leigja rúma 60fm í kópavogi á 80 og sagði því upp, hélt ég myndi sjá eftir þ´ví þar sem það VAR mjög gott verð, en sé í dag hvað þetta er búið' að breytast mikið, er að leigja aðeins minni íbúð + 30fm skúr á 65
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var að leigja rúma 60fm í kópavogi á 80 og sagði því upp, hélt ég myndi sjá eftir þ´ví þar sem það VAR mjög gott verð, en sé í dag hvað þetta er búið' að breytast mikið, er að leigja aðeins minni íbúð + 30fm skúr á 65
Er ekki SRT 4 enn á nýbbanum![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:ég var að leigja rúma 60fm í kópavogi á 80 og sagði því upp, hélt ég myndi sjá eftir þ´ví þar sem það VAR mjög gott verð, en sé í dag hvað þetta er búið' að breytast mikið, er að leigja aðeins minni íbúð + 30fm skúr á 65
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Verðinn hérna á suðurnesjunum eru líka ekki búinn að droppa eins og í bænum. Maður bíður enþá eftir þvííbbi_ wrote:leiguverð er bara ekki hærra en þetta, annars eruð þið ekki að gera jafn vel og þið ættuð að geta, það er verið að auglísa íbúðir á mega verðum í blöðunum daginn inn og út,
4herb íbúðir hérna í bænum eru komnar í 100kallin núna, og ég persónulega myndi ekki borga jafn mikið fyrir íbúð á suðurnesjunum og í bænum,
neonin var heillengi eftir á nýbýlavegi,bý beint fyrir neðan og er ekki jafn ríkur af stæðum núna, þannig að hannvarð að bíða eftir að camaroinn kæmist inn, vaka tók hann reyndar í heimboð þarna í millitíðini, þar hefði hann nú best átt heima fyrir það eitt að vera dodge

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests