Semsagt 225 og 215 þau hafa sama profíl og bæði 16"
Var ekki einhverstaðar talað um hér á kraftinum að þetta færi illa með framdrifið, ég virðist samt ekki finna þráðinn í augnablikinu...
Með von um skjót svör

Árni S. wrote:allavega samkvæmt skoðunarreglum verður að vera sama tegund af dekkjum við hvern öxul... ég veit samt ekki hvernig þetta fer með drifbúnað
Kv. Árni

Lindemann wrote:það skemmir ekkert ef þau eru með sama ummál, samt líklegt að hann geti orðið eitthvað asnalegur í akstri.
EN þú verður að passa þig á því að talan sem segir til um prófilinn er prósenta af breddinni, s.s. dekk sem er 225/50r16 er þá með prófíl uppá 112,5mm svo það er ekki nóg að prófil talan sé sú sama ef breiddin er mismunandi.

Axel Jóhann wrote:Árni S. wrote:allavega samkvæmt skoðunarreglum verður að vera sama tegund af dekkjum við hvern öxul... ég veit samt ekki hvernig þetta fer með drifbúnað
Kv. Árni
Núuuuuuuuuuuuuuu hvernig fá bílarnir þá skoðun með 11" afturfelgur og dekk og 9" frammfelgur/dekk. ?????

Axel Jóhann wrote:Árni S. wrote:allavega samkvæmt skoðunarreglum verður að vera sama tegund af dekkjum við hvern öxul... ég veit samt ekki hvernig þetta fer með drifbúnað
Kv. Árni
Núuuuuuuuuuuuuuu hvernig fá bílarnir þá skoðun með 11" afturfelgur og dekk og 9" frammfelgur/dekk. ?????
Árni S. wrote:Axel Jóhann wrote:Árni S. wrote:allavega samkvæmt skoðunarreglum verður að vera sama tegund af dekkjum við hvern öxul... ég veit samt ekki hvernig þetta fer með drifbúnað
Kv. Árni
ég sagði við hvern öxul

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests