Alpina wrote:Djofullinn wrote:aron m5 wrote:OK-044 Var allavega ekki slæmur þegar eg fékk hann frá Nonna,eina sem var að var kuplinginn og hun fer oft í kringum 100 þus km
Og í kringum eigandaskipti
Haha,,,
Bara satt
Alpina wrote:Djofullinn wrote:aron m5 wrote:OK-044 Var allavega ekki slæmur þegar eg fékk hann frá Nonna,eina sem var að var kuplinginn og hun fer oft í kringum 100 þus km
Og í kringum eigandaskipti
Haha,,,

íbbi_ wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:note to self, aldrei eignast þennan M5
Nei, skulum frekar kaupa þennan
jájá, ég er nú búinn að aka báðum þessum bílum oftar en einu sinni, og get alveg fullyrt það við hvern mann hvor bíllinn er/var betra eintak,
það er nú akki alveg sami hluturinn að taka á og taka á, það er alveg sama hvað maður er með í höndunum það er hægt að taka allt úr því og rúmlega það á mjög stuttum tíma,
það er engin nauðsin að vera ganga frá bílnum þótt maður leiki sér á honum,
seinni erindin voru ekki meint frekar til þín en einhver annar.
Angelic0- wrote: næst á dagskrá með þennan bíl er að skipta um brotinn keðjusleða...
og þá er hann 100% solid nema annað komi í ljós eftir olíuleysið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Angelic0- wrote: næst á dagskrá með þennan bíl er að skipta um brotinn keðjusleða...
????
Er þetta smitandi?
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Angelic0- wrote: næst á dagskrá með þennan bíl er að skipta um brotinn keðjusleða...
????
Er þetta smitandi?
Skvt BMWUSA er þetta á service bulletin að athuga þetta í Inspection II
slapi wrote:Angelic0- wrote:bimmer wrote:Angelic0- wrote: næst á dagskrá með þennan bíl er að skipta um brotinn keðjusleða...
????
Er þetta smitandi?
Skvt BMWUSA er þetta á service bulletin að athuga þetta í Inspection II
Ertu með einhvern link á það?
slapi wrote:Hvenær vakna menn þarna í kefcity?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
slapi wrote:Alpina wrote:slapi wrote:Hvenær vakna menn þarna í kefcity?
hehe
Ég er í Njarðvík og ég er búinn að vakna amk 20 sinnum síðan hann sendir þetta inn.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests