Edit: Afsaka stafsetningarvillur

gstuning wrote:trúa á hverja?
Er búið að stokka upp í öllum flokkum?
Eru komnast stefnuskrár sem eru myndaðar í ljósi aðstæðna?
Ekki er ætlast til að við kjósum sama fólkið aftur?
Jónas wrote:gstuning wrote:trúa á hverja?
Það eru ekki allir óánægðir með núverandi stjórnvöld.
Stanky wrote:Jónas wrote:gstuning wrote:trúa á hverja?

gstuning wrote:Stanky wrote:Jónas wrote:gstuning wrote:trúa á hverja?
+1
Hvernig er hægt að segja svona meira að segja.
Væri gott headline frá síðustu heimskreppu,
"Don´t worry it´s noboby´s fault, goverment is still A-OK"
Goverment get´s thumbs up from Times magazine.
KristoferK wrote:gstuning wrote:Stanky wrote:Jónas wrote:gstuning wrote:trúa á hverja?
+1
Þetta er ekki svona svart og hvítt. Þetta er, eins og þú réttilega bendir á, heimskreppa og Ísland er ekki eina þjóðin sem mun koma til með að standa í efnahagskreppu næstkomandi ár. Að skella allri skuldinni eins og hún leggur sig á Davíð Oddson og Sjálfstæðisflokkinn er ekki bara rangt heldur líka eitthvað sem einhverjir bitrir, sveittir kratar segja til að láta sjálfum sér líða betur.
Það er nefnilega þannig að vinstri flokkunum gengur vel nema þjóðinni gangi illa.
KristoferK wrote:gstuning wrote:Stanky wrote:Jónas wrote:gstuning wrote:trúa á hverja?
+1
Þetta er ekki svona svart og hvítt. Þetta er, eins og þú réttilega bendir á, heimskreppa og Ísland er ekki eina þjóðin sem mun koma til með að standa í efnahagskreppu næstkomandi ár. Að skella allri skuldinni eins og hún leggur sig á Davíð Oddson og Sjálfstæðisflokkinn er ekki bara rangt heldur líka eitthvað sem einhverjir bitrir, sveittir kratar segja til að láta sjálfum sér líða betur.
Zyklus wrote:Gæti ekki hugsað mér að kjósa neinn af núverandi flokkum.
Það þarf að verða algjör endurnýjun á þingi. Jafnvel breyta kosningakerfinu þannig að maður kjósi menn í stað flokka.
Annars myndi ég vilja sjá nýjan flokk hægra megin við miðju með nýju skynsömu og trúverðugu fólki.
Mér finnst reyndar alveg stórfurðulegt þegar fólk segist ætla að kjósa Sjálfstæðisflokkinn aftur, það er eins og fólk sé fastaáskrifendur að flokknum enda hef ég sagt að flokkurinn minnir meira á trúarkölt en stjórnmálaflokk.
Svo finnst mér alveg hlægilegt þegar fólk talar um að Geir sé svo frábær leiðtogi þrátt fyrir að maðurinn hafi hundsað allar viðvaranir alveg fram að hruni (hver man ekki eftir því þegar Geir kom fram sunnudagskvöldið fyrir setningu neyðarlaganna og sagði að það væri ekki ekki þörf á neinum aðgerðum...) og hafi ekki kjark í sér til að segja upp fjármálaráðherra, viðskiptamálaráðherra, stjórn SÍ og Fjármálaeftirlitsins sem er algjörlega nauðsynlegt til að byggja upp einhvern trúverðugleika.
Ég hef allavega ekki séð nein rök fyrir því afhverju Geir sé svona frábær leiðtogi...
Sjálfstæðisflokkurinn ber mesta ábyrgð á mesta efnahagsklúðri Íslands fyrr og síðar og því finnst mér það hreint út sagt óskiljanlegt hvernig fólk getur treyst þessum flokki áfram.
(Og plíííís ekki koma með þau „mótrök“ að VG séu ekkert skárri, þó ég styðji ekki Sjálfstæðisflokkinn þá er ekki þar með sagt að ég styðji VG, þetta eru þau allra kjánalegustu og einfeldningslegustu „mótrök“ sem hægt er að hugsa sér...)

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests