bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 10:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61 ... 124  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jan 2009 22:43 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Jan 2008 00:18
Posts: 663
sá þennan áðan baraaaa flottur 8)

_________________
:naughty:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jan 2009 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Pakkningin var FARIN! shhii ... á cyl 4 þá var hringurinn egglaga.

Ætla kíkja með heddið í check á morgun. Annars lookaði allt bara nokkuð vel, virðist vera góður bruni í vélinni og lítið sót á stimplum.

Svo fékk ég frá Máza teppi áðan þannig að loksins get ég heyrt í farþegum :lol:

myndir:

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 00:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Já rólegur! :lol:
Á ekki að o-ringa heddið?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 00:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einhver knock merki einhverstaðar?
Ef svo þá væri ég til í að sjá þau,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 00:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ekki strax ... og mun þá O-hringa blokkina frekar, þetta verður gert þegar ég tek upp vélina einhvern veturinn og stróka í 2.7l


Ég er hinsvegar handviss um að hún hafi farið útaf hitavandamáli ... amk byrjað á að fara þannig og svo boostið séð um restina... því verður kippt í lag fyrir sumarið.

djöful er samt gaman að vinna í bílnum hjá sér ... búinn að gera of lítið af því undanfarið :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 00:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
einarsss wrote:
ekki strax ... og mun þá O-hringa blokkina frekar, þetta verður gert þegar ég tek upp vélina einhvern veturinn og stróka í 2.7l


Ég er hinsvegar handviss um að hún hafi farið útaf hitavandamáli ... amk byrjað á að fara þannig og svo boostið séð um restina... því verður kippt í lag fyrir sumarið.

djöful er samt gaman að vinna í bílnum hjá sér ... búinn að gera of lítið af því undanfarið :D
Á að fara þá í orginal eða prófa aftur MLS? :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 07:55 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
gstuning wrote:
Jæja hérna er loka "dyno" chartið yfir vélina hans einars.
Þetta byggir á sem flestum breytum sem ég gat fundið í loggunum.

Image

Boostið er að nálgast 16,5psi í lokin eða 215kpa/1,15bar boost.


Held þetta ætti að þykja ágætt. :)
Þetta tel ég vera eins nálægt réttu og hægt er. Einnig er gert ráð fyrir 17% tapi í drifkerfinu og Brake Specific Fuel Consumption sé 0,54 , er 0,48 hjá mér á NA bíl.

Einnig sést að heddið og knastásinn er ekki byrjað að loka á flæðið enn(togið ekki alveg fallið). þannig að í raun væri hægt að snúa hærra og fá meira power. Enn myndi segja að ventlagormar séu þurfi.


Það er eitthvað skrýtið við þetta.

Þú talar um að boostið sé 16,5 psi en á myndinni er það 215 kpa sem eru 2.15 bar og þá 31 psi.

Ekki ætlið þið blása svona mikið á NA mótor ?

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Nei fer aftur í orginal, nenni ekki að taka sjénsinn á mls aftur.

allt yfir 100 kpa telst sem boost ... held að n/a vélar nái mest 100kpa.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 09:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
Nei fer aftur í orginal, nenni ekki að taka sjénsinn á mls aftur.

allt yfir 100 kpa telst sem boost ... held að n/a vélar nái mest 100kpa.


Akkúrat.

215kpa er þrýstingur almennt.
við lifum við 100kpa þrýsting. Þannig að þarna er 115kpa "boost" eða þrýstingur yfir andrúmsloft.

M20 nær best 95kpa, enn það er hægt að koma NA vélum uppí um 140kpa best (F1 vélar) með réttu ram tjúning og púlsa tjúningum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
101,325 kPa ef ég man rétt, 15 gradur Celsius er svo Standard hitastig fyrir tha sem ekki vissu.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 00:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
já það er annarsvegar verið að tala um absolute pressure...........

bílaframleiðendur gefa t.d. boost yfirleitt upp í absolute pressure, svo þeir sýna ca. 1bar þegar er dautt á mótornum.
1 bar í boost eins og er oftast talað um það þýðir 2bar absolute.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
gstuning wrote:
einhver knock merki einhverstaðar?
Ef svo þá væri ég til í að sjá þau,



:roll:

sýndu okkur mynd af knock merki..
ég veit ekki hvernig þannig lítur út.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það eru að jafna svona kúlulegu för.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
það var ekkert svona gunni ... leit út eins og þetta væri "nýtt"

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
2 aulaspurningar.
Hvað fæst með því að O-hringa blokkina/heddið?
Og er enginn af ykkur turbo köllum að nota nogap stimpil hringi?


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61 ... 124  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group