Sveinbjörn og Ingó.
Lærið að skrifa.
Alpina wrote:Ok ,,,,,,,
herra kennari![]()
![]()
![]()
ps ((rétt upp hönd)) nei ,, ég skil ekki þetta að fara í kringum hlutina
hmmm ,, en takk fyrir ábendinguna

ingo_GT wrote:Ég verð nú að seigja að þetta er að verða eins og l2c henna ef þetta heldur svona áfram...
Ég er nú 17 ára og ég var 1 af þessum krökkum sem lærði alldri í grunskóla og það var alltaf að senda mig einhvað uttá land þanni ég var aldri í skóla og lærði ekki í íslensku og neit sem er tengt skrift..
En eins og ég sagði henna fyrri ofan þá skráði ég mig hinga inn því ég hef mikinn áhuga á bmw en ég nenni ekki að vera henna ef þetta verður svona

Geirinn wrote:Hum.
Er ég sá eini hér sem myndi ekki fara undir þennan bíl, festan í krók sem er gerður til að þola lárétt tog en ekki lóðrétt ?

E-cdi wrote:ég á helling af varahlutum á þennan bil. frammenda. 2 drif, 8hurðar og svo frammvegis
er lika með girkassa. en sá kassi er í bil.
svo á ég motor og fleyra shit ef þig vantar
hvern er maður að blekkja.. ég á heilan 318i (beinskiptan) með rafmagni í öllu og með sportsætum og eitthvað handa þér. færð hann á 130þús.. ógeðslega sjoppulegur. en allt nytt í honum samt.. buinn að vera að gera hann upp
hann var seldur. en strákurinn sem keypti hann klessti utan í rafmagnskassa og beyglaði afturbrettið..
svo bannaði pabbi hans honum að kaupa hann og hann þurfti að skila honum![]()

Axel Jóhann wrote:Sæll! Langar þig að kremjast til bana?
ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ég á helling af varahlutum á þennan bil. frammenda. 2 drif, 8hurðar og svo frammvegis
er lika með girkassa. en sá kassi er í bil.
svo á ég motor og fleyra shit ef þig vantar
hvern er maður að blekkja.. ég á heilan 318i (beinskiptan) með rafmagni í öllu og með sportsætum og eitthvað handa þér. færð hann á 130þús.. ógeðslega sjoppulegur. en allt nytt í honum samt.. buinn að vera að gera hann upp
hann var seldur. en strákurinn sem keypti hann klessti utan í rafmagnskassa og beyglaði afturbrettið..
svo bannaði pabbi hans honum að kaupa hann og hann þurfti að skila honum![]()
Áttu mynd af honum og hvað er hann keyrður smá áhugi henna![]()
Er þetta 4 dyra ?
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests