jon mar wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Hardcore sjöa það, en EDC er $$$$, örugglega góð ástæða til að selja bílinn ein og sér.
Ef þetta væri ónýtt þá mundi ég bara skipta út fyrir eitthvað race![]()
einmitt það sem hinn eðlilegi maður myndi gera
Aron Andrew wrote:Ekkert vit í að borga $$$$ fyrir einhverja gamla fúla comfort fjöðrun.
jon mar wrote:Jón Ragnar wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:jon mar wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Hardcore sjöa það, en EDC er $$$$, örugglega góð ástæða til að selja bílinn ein og sér.
Ég er ansi viss um að þið hafið ekki setið í E32 hjá mér, þessi fjöðrun er BARA firm
Alpina wrote:jon mar wrote:Jón Ragnar wrote:
AKKÚRAT ekki![]()
![]()
![]()
ÞETTA er MESTA RACE ever oem
rólegir á póly og race ..
ÞETTA er MÁLIÐ
Angelic0- wrote:Aron Andrew wrote:Ekkert vit í að borga $$$$ fyrir einhverja gamla fúla comfort fjöðrun.
Þú ert bara abbó afþví að þú átt bara E30
jon mar wrote: Fyrir miklu minni peninga má kaupa aftermarket dót sem er alls ekki slæmt, sbr gormar og demparar.
Alpina wrote:jon mar wrote: Fyrir miklu minni peninga má kaupa aftermarket dót sem er alls ekki slæmt, sbr gormar og demparar.
Reyndar er þetta alveg rétt,,,
en það þarf að skipta út ströttunum að framan fyrir slíkt
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote: Fyrir miklu minni peninga má kaupa aftermarket dót sem er alls ekki slæmt, sbr gormar og demparar.
Reyndar er þetta alveg rétt,,,
en það þarf að skipta út ströttunum að framan fyrir slíkt
ekki viss um að það sé svo erfitt að verða sér úti um strötta endilega, er mikill munur á M og non M ströttanum fyrir utan innihald instertsins?
jon mar wrote:klárlega mjög merkilegur búnaður.
Það er nú einn hér á spjallinu sem er að rýra bílinn, því ákveðinn 540 touring hér á víst að vera með slaufu fjöðrun.
jon mar wrote:Án vafa skemmtilegast að hafa svona sérstakan búnað oem, ég myndi ekki vilja hafa það neitt öðruvísi. En það er kannski þessvegna sem ég á ekki M5 né þori peningalega að eiga svoleiðis.
Alpina wrote:jon mar wrote:Án vafa skemmtilegast að hafa svona sérstakan búnað oem, ég myndi ekki vilja hafa það neitt öðruvísi. En það er kannski þessvegna sem ég á ekki M5 né þori peningalega að eiga svoleiðis.
Akkúrat..
þetta tel ég vera mjög gott innlegg ,,
og sýnir drengskapar-hugrekki Jóns að segja svona..
menn gleyma stundum eftirréttinum,,, ==>> viðhald og rekstur
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests