Nei ég meina
V8 vélarnar í þýskum bílum er almennt minni enn í amerískum,
þannig að ef maður ber samann
hö og tog þá er tilgangslaust þar sem að amerísku eru stærri , töluvert meira að segja.
Ef maður talar um endingu þá fer það algjörlega eftir notkun og viðhalda á hverri og einni vél. alveg burtséð hvaðan hún sé.
Ef við berum samann hö/vélarstærð, þá eru þýskar alveg langt umfram amerísku, gefið að við séum bara að bera samann framleiðslu vélar í venjulegum fólksbílum.
t.d 740i 282hö, 70hö/líter. Ef þessi sama vél væri 5,7lítra þá væri hún 400hö.
Ef við færum nú að bera samann einhverjar silly stærðir eins og
440cui .
Þá væri 740i orðinn að 770i. Ætti ekki að skila minna enn 490hö.
Semsagt , eina leiðin til að bera samann þessar vélar er á pappír.
Ég myndi sko ekki setja V8 úr bmw í amerískan bíl, ef það er eitthvað asnalegt þá er það það.
Frekar taka amerísku V8 vélina með klósetti og kveikjukerfi frá 1950 og henda því í ruslið og setja almennilega innspýttingu.
Edit.
Ég tala nú ekki um S62.
80hö/líter.
770i? 560hö engin vandamál.
Ef við lítum á Dinan M5 E39 programmið.
http://www.dinancars.com/store/product. ... 458&page=2
Dyno Results for Stage 6 Engine Software, Cold Air Intake, Air Mass Meter Assemblies, Headers, Throttle Bodies/Velocity Stacks, and Camshafts
480hö / 5lítrar
ef hún væri 5,7 . þá 547hö.
ef hún væri 7,0 . þá 672hö.
Og held við þurfum ekki einu sinni að ræða E92 M3

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
