var bókstaflega að klára LWD í þessum skrifuðu orðum, hún er fín en LWR var miklu skemmtilegri og meira áhugavert og erfiðri yfirferðar fyrir þá.
Dauðlangar að græja eitthvað ágætis enduro hjól núna og fara í eitthvað svona ævintýri
einarsss wrote:var bókstaflega að klára LWD í þessum skrifuðu orðum, hún er fín en LWR var miklu skemmtilegri og meira áhugavert og erfiðri yfirferðar fyrir þá.
Dauðlangar að græja eitthvað ágætis enduro hjól núna og fara í eitthvað svona ævintýri
bebecar wrote:einarsss wrote:var bókstaflega að klára LWD í þessum skrifuðu orðum, hún er fín en LWR var miklu skemmtilegri og meira áhugavert og erfiðri yfirferðar fyrir þá.
Það er náttúrulega lítið til af svoleiðis hjólum heima, allt fullt af krossurum. En það er hægt að fá enduro hjól hér úti á klink þannig að þau eru ódýr þrátt fyrir gengið.
Hvað langar þig og á hvaða budgeti?
Jón Ragnar wrote:Það er reyndar til endalaust af enduro hjólum hérna, bara ekki svona ferðahjólum
Thrullerinn wrote:Jónas wrote:Long way round eru alveg svakalega góðir!
Shit!
Núna þarf maður að fara að plana Eurotrip á hjóli, maður er víst ekki alveg jafn hardcore/loaded og þeir
Eurotrip er ekki málið, S-Ameríka, Austantjaldslöndin.. Asía er málið !
(það yrði væntanlega töluvert ódýrara og áhættusamara)
Jónas wrote:Thrullerinn wrote:Jónas wrote:Long way round eru alveg svakalega góðir!
Shit!
Núna þarf maður að fara að plana Eurotrip á hjóli, maður er víst ekki alveg jafn hardcore/loaded og þeir
Myndi byrja á að fara á cruiser um evrópu með Pabba gamla, held að það sé ágætt að byrja á því
Svo seinna fer maður að hugsa um að fara eitthvað meira adventurous.
Væri gaman að krúsa á Hondu VTX eða svipuðu 1800cc sleggjum um Euro
bebecar wrote:Jónas wrote:Thrullerinn wrote:Jónas wrote:Long way round eru alveg svakalega góðir!
Shit!
Myndi byrja á að fara á cruiser um evrópu með Pabba gamla, held að það sé ágætt að byrja á því
Uss, held það sé lítið varið í það. Endist ekki langan daga á svoleiðis hjóli með bakið bogið alltaf.
Jónas wrote:bebecar wrote:Jónas wrote:Thrullerinn wrote:Jónas wrote:Long way round eru alveg svakalega góðir!
Shit!
Uss, held það sé lítið varið í það. Endist ekki langan daga á svoleiðis hjóli með bakið bogið alltaf.
Hehe, ég endist furðulega lengi á svona stórum hjólum.. Hef farið mikið á Hondu Shadow og alltaf líður mér jafn vel
bebecar wrote:Jah, hvað kallar þú lengi? Maður er stundum í sætinu í marga klukkutímaPersónulega er ég orðin dálítið lúin eftir þrjá - fjóra tíma og þyki þó hafa fremur þægilegt hjól. Í svona meginlandstúrum eru menn oft að keyra 10 tíma á dag.
Það er örugglega gaman að túra á svona kraftakrúser, en ég held það sé ekki ákjósanlegur farskjóti fyrir Evróputúr.
Jónas wrote:bebecar wrote:Jah, hvað kallar þú lengi? Maður er stundum í sætinu í marga klukkutímaPersónulega er ég orðin dálítið lúin eftir þrjá - fjóra tíma og þyki þó hafa fremur þægilegt hjól. Í svona meginlandstúrum eru menn oft að keyra 10 tíma á dag.
Það er örugglega gaman að túra á svona kraftakrúser, en ég held það sé ekki ákjósanlegur farskjóti fyrir Evróputúr.
Lengsta setan hefur sennilegast verið eitthvað um 4-5 tímar. Ég hef auðvitað ekki reynslu af meginlandsferðum en nokkrir félagar pabba eiga stóra krúsera úti sem þeir geyma í München, og heimsækja þá á sumrin til að fara í lengri túra um Evrópu.. Hef auðvitað ekki betri upplýsingar en það.
Á alltaf eftir að prófa að fara á ferðahjóli/enduro um Ísland, það ásamt ferð á krúser um Evrópu er fyrst á dagskrá.
Vorum svo að pæla feðgarnir eftir masters/doktors námið mitt að fara ferð um USA á hjólum, held að það sé "ultimate"
maxel wrote:Jónas wrote:bebecar wrote:Jah, hvað kallar þú lengi? Maður er stundum í sætinu í marga klukkutímaPersónulega er ég orðin dálítið lúin eftir þrjá - fjóra tíma og þyki þó hafa fremur þægilegt hjól. Í svona meginlandstúrum eru menn oft að keyra 10 tíma á dag.
Lengsta setan hefur sennilegast verið eitthvað um 4-5 tímar. Ég hef auðvitað ekki reynslu af meginlandsferðum en nokkrir félagar pabba eiga stóra krúsera úti sem þeir geyma í München, og heimsækja þá á sumrin til að fara í lengri túra um Evrópu.. Hef auðvitað ekki betri upplýsingar en það.
Á alltaf eftir að prófa að fara á ferðahjóli/enduro um Ísland, það ásamt ferð á krúser um Evrópu er fyrst á dagskrá.
Vorum svo að pæla feðgarnir eftir masters/doktors námið mitt að fara ferð um USA á hjólum, held að það sé "ultimate"
Do it kall!
Það verður geðveik lífsreynsla
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests