jæja þegar maður er aðeins farin að taka á bílnum núna eftir málningu og vesen, en mér finnst drifið mitt "lsd" svíkja svoldið mikið sérstaklega þegar ég beygi til hægri, er hægt að skipta um diska eða e-ð inni í því eða hvað?
takktakk
einarsss wrote:
Prófaðu að setja nýja LSD olíu sem þú færð upp í bogl, þú þarf 2L á stóra e30 drifið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BMWPOWER wrote:ég ætti kanski að prófa þetta hjá mér líka, var að leika mér í snjónum á AK á planinu þar sem ég er með aðstöðu og allt í einu hætti hann að snúa öðru hjólinu, skildi ekker afhverju hann spólaði ekki vinstra meginn í hálku á GADDSLITTNUM DEKKJUM Í HÁLKU, en ef ég gaf vel í og upp með kúplinguna, þá spólaði hann á báðum í 2 sek. hélt að ég þyrti að láta taka upp læsinguna hjá mér, en ætla að prófa að skifta um olíuna fyrst
maxel wrote:BMWPOWER wrote:ég ætti kanski að prófa þetta hjá mér líka, var að leika mér í snjónum á AK á planinu þar sem ég er með aðstöðu og allt í einu hætti hann að snúa öðru hjólinu, skildi ekker afhverju hann spólaði ekki vinstra meginn í hálku á GADDSLITTNUM DEKKJUM Í HÁLKU, en ef ég gaf vel í og upp með kúplinguna, þá spólaði hann á báðum í 2 sek. hélt að ég þyrti að láta taka upp læsinguna hjá mér, en ætla að prófa að skifta um olíuna fyrst
Eðaaa þú ert bara ekki með læst drif?
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests