JOGA wrote:Glæsilegt með meiru![]()
![]()
Virkilega skemmtilegt update. Hlakka mikið til að sjá "fancy myndir" með úber felgunum undir.
Semi felgur....

gunnar wrote:Og að hugsa sér að þú hafir selt þær![]()
En jú, þetta eru gífurlega flottar felgur og vonandi rönna þær vel með 10 mm H&R spacerum að aftan og rúlluðum brettum. Vona að ég reki þær ekki mikið í![]()
Annars verða þær bara notaðar til að keyra easy á. Ég nota bara 15" basket til þess að spóla á. Ég komst alltof vel að hversu dýrt og erfitt er að nálgast dekk á þetta eftir að Árni missti sig upp á akstursbraut og hönkaði eitt dekkið að aftan
srr wrote:Flott innrétting.....![]()
![]()
Varðandi mælaborðið...þá liggur mitt álit í stock....eða að þú kaupir þér ///M mælaborð, þá færðu ///M merkið og rauðar nálar

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birkire wrote:Giiiiggjað, myndi selja þetta carbon og mála nálarnar rauðar og halda hringjunum, gæti kannski snúist hugur ef maður sér þetta með berum augum.

gunnar wrote:birkire wrote:Giiiiggjað, myndi selja þetta carbon og mála nálarnar rauðar og halda hringjunum, gæti kannski snúist hugur ef maður sér þetta með berum augum.
Það er i flestum tilfellum algert no no að mala nalarnar rauðar, kemur nær oftast illa ut þvi miður.
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests