Alpina wrote:
bebecar wrote:
Alpina wrote:
Allavega , skaltu ekki taka E39 M5 ..... það er ekxxxt sxxs bxxl
((((( hehehe... )))))))))

Það gæti nú alveg hvarflað að manni, bara svona til að ryðja þessu frá - það eru tveir hérna á spjallinu sem eru laglegir, gamli Fartarans og Imola - eeeeeeen, þeir eru alveg örugglega ekki efstir í röðinni
auk þess sem ég met þá ekki jafn hátt og aðrir þá vil ég líka borga minna en flestir vilja selja á giska ég á. Þetta eru ummæli sem mér finnst vera tvískynnungur í..
Ex FART + IMOLA eru á ...... mjög góðu verði
Einnig bíllinn sem ,,,Tommi Camaro,, er með
að mínu mati er þetta hagsstætt verð á öllum þremur bílunum
Ég meina það nú eiginlega ekki þannig. Ég veit þeir eru á góðu verði. Mér finnst þeir bara enn vera of dýrir fyrir mína parta (þið vitið hvernig ég er þegar kemur að þessum bílum) en ég veit að það eru fáir mér sammála í því. Mér finnst einn af þessum bílum standa upp úr í góðu kaupunum og samt er ekkert að gerast með hann.
Þessir bílar hafa háan rekstrarkostnað og mikil afföll eftir ennþá og það eru ekki beint kjöraðstæður í að selja slíka bíla núna.
Það er reyndar líklega ekki svo langt í að þeir nái botninum og þar munu þeir líklega hanga næstu 10 árin á meðan þeir eru í mjög góðu standi - það má líka líta á það þannig að ef maður ætlar að eiga svona bíl í einhvern tíma að þá séu fáir BMW betri kaup en einmitt þessir þrír. En til skemmri tíma þá lítur þetta kannski öðruvísi út.
Það eru mjög góð verð á þeim reyndar miðað við t.d. 540 bílana það hefur margt riðlast rosalega og verðin eru ennþá að aðlagast. Það er t.d. varla mikil von að selja 540 á sama verð og svipuð árgerð af M5? Hvað þá 320 E46 á sama verði og mun yngri 530D o.s.frv... Bíllinn hans Icedev er t.d. súper kaup til skamms tíma en til lengri tíma þá er M5 betri kaup (að mínu mati sem er nú mögulega annað en flestra).
En það er það mikið til af þessum bílum og það er ekkert að gerast með þá þannig að maður á bágt með að trúa öðru en að þeir eigi eftir að taka skell, kannski ekki stórann samt. Þetta á auðvitað við um ótrúlega marga bíla í dag, sérstaklega svona kraftabíla.
Þetta eru nú meira svona vangaveltur hjá manni enda er maður farinn að líta eftir bílum til að sjá hvað er til, ef maður skyldi nú vera á leiðinni heim eins og upprunalega var planað.