jæja náði aðeins að vinna í e24 í dag, og það eru spíssarnnir sem eru ekki að virka,
Það sem ég þarf hinsvegar að vita er signalið frá flywheel skynjurunnum, hvað á að vera mikil spenna + í vírunnum?
Kveðja Hjalti.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Gst og/eða saemi ættu að geta bent þér á það

hjaltib wrote:ja fæ alltaf neista það er alveg öruggt!!
ég mældi spíssanna aftur og þá var eins og það væri 12V á báðum vírunnum á spíssunnum annar á að vera jörð er það ekki....
Það eru sem sagt 2 vírar í tenginu sem tengist í tölvuna, rauður/blár sem er plús fyrir spíssanna og brúnn/hvítur og brúnn/gulur jörðin en það er eins og brúnu vírarnnir séu bara plús/spenna skil það ekki alveg,
Mældi nefnilega þegar ég var að starta og þá var 12V alltaf á báðum vírunnum![]()
Með von um svör Kveðja Hjalti.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Var búið að spyrja að þessu, ertu búinn að skipta um tölvuheila?
Hvaða heila ertu með?
saemi wrote:Var búið að spyrja að þessu, ertu búinn að skipta um tölvuheila?
Hvaða heila ertu með?

hjaltib wrote:ja fæ alltaf neista það er alveg öruggt!!
ég mældi spíssanna aftur og þá var eins og það væri 12V á báðum vírunnum á spíssunnum annar á að vera jörð er það ekki....
Það eru sem sagt 2 vírar í tenginu sem tengist í tölvuna, rauður/blár sem er plús fyrir spíssanna og brúnn/hvítur og brúnn/gulur jörðin en það er eins og brúnu vírarnnir séu bara plús/spenna skil það ekki alveg,
Mældi nefnilega þegar ég var að starta og þá var 12V alltaf á báðum vírunnum![]()
Með von um svör Kveðja Hjalti.

sh4rk wrote:Nei Hjalti ég lét þig fá heila úr 635i og airflow skynjara sem virkar við þann heila
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests