BmwNerd wrote:Bílabúð benna setur scrambler í flesta porsche-a sem þeir gefa frá sér.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Heyrði að hann hefði kostað 17 mills,og ekki til söluKristjan wrote:íbbi_ wrote:varla er hann til sölu.. rann út úr umboðinu fyrir 2mán e-h
Er það eitthvað algilt að bílar séu ekki til sölu þó þeir séu nýkeyptir?
Það líður langur tími frá pöntun á svona bíl og þangað til hann er afhentur og á þeim tíma hefur mikið gerst í þessu þjóðfélagi...
Því gæti hann alveg verið til sölu... sakar ekki að spyrja
Aron Fridrik wrote:http://www.associatedcontent.com/article/177918/should_radar_scramblers_be_legal_.html?cat=37
smá grein um þetta en þetta er í USA

Aron Fridrik wrote:ekki að ég sagði að þetta virki![]()
hef aldrei átt radarvara.. notaði einu sinni einn og hann virkaði ekki og síðan hefur mér fundist þetta vera drasl

Aron Fridrik wrote:ekki að ég sagði að þetta virki![]()
hef aldrei átt radarvara.. notaði einu sinni einn og hann virkaði ekki og síðan hefur mér fundist þetta vera drasl

arnir wrote:Vitlaust hjá ykkur,, þetta virkar þannig að þettar ruglar ka og laserbandið frá löggunni þannig hún fær enga mælingu en búnaðurinn lætur þig vita að það er verið að skjóta á þig þannig þú getur bremsað niður í réttan hraða og síðan ýtt á galdra takkan og þá fer scramblerinn úr sambandi og löggan fær mælingu á löglegan hraða.

arnir wrote:
Ég hugsað þetta ekki alla leiðina,, scramblerinn blokkar á laser en hann er yfirleitt í combo með radarvara sem pikkar upp ka, blockar það ekki. Löggan á íslandi keyrir alltaf um með ka bara í gangi þannig það er ekkert mál að verast því ef þú þarft endilega vera brjóta lögin.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnir wrote:
Ég hugsað þetta ekki alla leiðina,, scramblerinn blokkar á laser en hann er yfirleitt í combo með radarvara sem pikkar upp ka, blockar það ekki. Löggan á íslandi keyrir alltaf um með ka bara í gangi þannig það er ekkert mál að verast því ef þú þarft endilega vera brjóta lögin.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests