bebecar wrote:
Persónulega þætti mér meira spennandi að hafa þarna S38 vél með góðu tjúni til að jafna þetta þó það kosti miiiiiklu meira.
Annars þá er ég hrifinn af þessari vél líka - það er aðallega E39 sem mér finnst alltaf vera dálítið óspennandi bíll útlitslega séð enda hefur hann höfðað meira til fjöldans en nokkur önnur fimma.
The car should only be marginally quicker unless the gearing is different (E34 about 100 kg lighter than E39 and engines similar) - shouldn't it?
BARA RUGL........ == €€€€€€€ en töff ,neita því ekki
þetta er CUSTOM punktur,,
E34 custom engine swap er án vafa S62 sem toppurinn ,, að mínu mati
M70 ALLS ekki .. þó að það sé kúl
ATH þá erum við ekki að tala um M70 turbo og svoleiðis vitleysu
S85 ,, ææi stop here....
E34 M5 3.8 er miklu gáfulegra en M70 ,, allt oem og allt incl i bílnum
Ennnnn.. ég myndi helst ekki taka E34 M5 og eyðileggja oem bíl í S62
frekar að taka 530/540 M60 og græja .. ALLT til staðar og vélin beint í.
OKAY,, fjöðrun og bremsur þarf að laga en .. það er grín vs hin vinnan
ATH þetta er mitt álit 
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."